Người đàn ông điểu khiển chiếc xe máy Honda Lead có dấu hiệu say xỉn đã lấn làn đường, tông thẳng vào đầu chiếc ô tô đi ngược chiều. Tình huống giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 17h13 chiều ngày 11/7 tại QL13, đoạn gần khu đô thị Vạn Phúc (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh).

Xem video:

 

(Nguồn video: Phat Nguyen/HLX)

Khi xe ô tô có gắn camera hành trình di chuyển gần tới cổng khu đô thị Vạn Phúc, chiếc xe máy hiệu Honda Lead do một người đàn ông điều khiển đã lấn hẳn sang làn ngược chiều, lao tới và không có dấu hiệu giảm tốc độ. Mặc dù chiếc ô tô đã dừng hẳn lại, song vụ va chạm mạnh vẫn xảy ra khiến người đàn ông đi xe máy ngã ngay trước mũi xe ô tô.

Đáng nói, tuy đang trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh nhưng người đàn ông đi xe máy trong clip không đeo khẩu trang và có dấu hiệu say xỉn khi ra đường. Rất may người này không bị thương nặng.

Trong tình huống trên, rõ ràng tài xế ô tô có gắn camera hành trình không hề có lỗi. Nhiều người khi xem video đã tỏ thái độ bất bình với kiểu coi thường tính mạng của bản thân mình và người khác của người điều khiển xe máy. Giả sử trong tình huống này không phải là chiếc xe con mà là một xe tải đang chạy với tốc độ cao thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Nguyễn Hoàng (Nguồn video: Phat Nguyen/HLX)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Đi qua giao lộ kiểu 'mắt để sau lưng'

Nóng trên đường: Đi qua giao lộ kiểu 'mắt để sau lưng'

Nhiều ô tô, xe máy khi đi qua các ngã ba, ngã tư vẫn không chịu quan sát và giảm tốc độ. Thậm chí lái xe còn không "thèm" nhìn phương tiện khác, tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn tới tai nạn giao thông.