Trong điều kiện thời tiết mưa bão, chiếc xe đầu kéo di chuyển chậm trên đường, nhưng khi đến gần một ngã tư thì cơn bão mạnh thêm. Theo hình ảnh từ camera, do mưa lớn, người lái không thể quan sát được khoảng cách từ 5 – 10 mét đằng trước kính chắn gió.

Xem video:

 

Sau đó, chiếc xe đầu kéo to lớn thậm chí bị nâng lên khỏi mặt đường trong một vài khoảnh khắc. Gió giật liên tục gia tăng cường độ khiến chưa đầy 1 phút sau, chiếc xe bị lật nghiêng. Rất may, người lái xe dường như không bị thương.

Đoạn video đã được chia sẻ trên Reddit, một số người bình luận đã cho rằng tài xế có thể đã cố gắng ngăn chặn sự cố bằng cách xoay ca-bin của xe tải sang trái hoặc phải để khiến phần đầu xe và rơ-moóc của tạo thành hình chữ L. Tuy nhiên, do hướng gió thay đổi quá nhanh chóng nên thật khó để nhận định xem cách xử lý này liệu có tạo ra sự khác biệt nào hay không.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Subaru Legacy rồ ga "hạ cánh" trên Toyota Camry

Subaru Legacy rồ ga "hạ cánh" trên Toyota Camry

Trong bãi đậu xe của một nhà hàng, chiếc Subaru Legacy Touring Wagon chạy với tốc độ rất cao và bất ngờ chồm hẳn lên trên một chiếc Toyota Camry đang đậu sẵn ở đó.