Xem video:

(Nguồn video: Lương Thành Nam)

Xe container BKS 15C - 014.70 kéo theo rơ-moóc BKS 15R-120.34 đi từ hướng quảng trường Thái Bình đến ngã tư Thiên Trường Plaza thì rẽ trái đi cầu Kìm. Lúc này, đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang đèn xanh.

Bất ngờ, chiếc xe tải mang BKS 17C - 046.92 chạy từ hướng đối diện, đi từ Bệnh viện Nhi Thái Bình đến ngã tư, trong tích tắc đã đâm trực diện rất mạnh vào đầu xe container đang rẽ.

Hậu quả, tài xế xe tải Đào Văn Thế (37 tuổi, trú phường Tiền Phong, TP Thái Bình) thương nặng và tử vong sau khi đưa tới bệnh viện.
 
Chia sẻ video này tới báo VietNamNet, độc giả Lương Thành Nam (Thái Bình) cho rằng, tình huống đâm nhau này là một bài học kinh nghiệm về ý thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe cho các tài xế.
 
Anh Nam cho rằng: “Bác tài xế xe container sai nhiều hơn khi rẽ trái, không nhường đường cho xe đi thẳng chiều ngược lại. Bên cạnh đó, tài xế xe tải dù thiệt mạng cũng sai ở phần thiếu quan sát và không giảm tốc độ khi qua ngã tư”.
 

{keywords}
Hiện trường sau vụ tai nạn (Theo Báo Giao thông)

Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ tới mức an toàn khi qua nơi đường giao nhau. Bên cạnh đó, nếu không phải là xe ưu tiên, khi xe nào vào ngã tư trước thì xe còn lại đến theo chiều ngược lại phải nhường đường.

Theo bạn, trong tình huống này, xe nào sai? Mời bạn đọc gửi  bình luận dưới bài viết và chia sẻ các video từ cam hành trình ghi lại các khoảnh khắc va chạm trên đường phố về ban Ô tô xe máy theo emailotoxemay@vietnamnet.vn. Các tin bài, video phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đình Quý

 

Tài xế lôi bình xịt, gây sự giữa ngã tư đông người

Tài xế lôi bình xịt, gây sự giữa ngã tư đông người

Một tình huống giao thông “khó đỡ” xảy ra tối 1/7, tại TP Hồ Chí Minh vừa được độc giả Nguyễn Hoàng Thông (ngụ tại quận 1, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ với VietNamNet.