Tình huống được độc giả Đỗ Quang Hùng (Hà Nội) chia sẻ tới báo VietNamNet.

Sự việc đã xảy ra vào ngày 26/3 tại nút dừng đèn đỏ, ngã tư phố Thạch Bàn giao với đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

Xem video:

 

Hình ảnh trich xuất từ camera hành trình cho thấy, xe ô tô con BKS 89A- 25343 đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe tải BKS 29C-5556 màu trắng di chuyển từ phía sau lao tới đông thẳng vào đuôi xe.

Cú va chạm khá mạnh từ phía sau, đẩy ô tô con bị đẩy đi một đoạn lên phía trước. 

Nguyên nhân xảy ra va chạm được cho là do tài xế xe tải không làm chủ được tốc độ, khiến xe lao nhanh và không phanh kịp.

Theo quy định tại Điểm c Khoản 8 Điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ nêu rõ: 

Phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với người điều khiển xe không chú ý quan sát, điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định gây tai nạn giao thông; tránh, vượt không đúng quy định gây tai nạn giao thông hoặc không giữ khoảng cách an toàn giữa hai xe theo quy định gây tai nạn giao thông.


Chi Bảo 
(video: Đỗ Quang Hùng)

Bạn đã từng chứng kiến những pha thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Buồn ngủ, người đàn ông lái xe ‘đốn gục’ loạt cây xanh ở Hạ Long

Buồn ngủ, người đàn ông lái xe ‘đốn gục’ loạt cây xanh ở Hạ Long

Đang lưu thông trên QL18, xe bán tải bất ngờ mất lái trèo lên dải phân cách giữa đường, húc đổ nhiều cây xanh rồi lao sang làn đường ngược chiều.