Xem video:

 

Mới đây, một  vụ trộm khá lạ xảy ra ở Athens, Hy Lạp khi tên trộm lái xe Ford Mustang cổ lao thẳng vào cửa hàng điện tử để cướp 3 chiếc máy chơi game hiệu PlayStation trước khi chạy trốn khỏi hiện trường. 

{keywords}
Lái Ford Mustang cổ cướp máy chơi game

Điều khiến nhiều người khó hiểu là chiếc Ford Mustang Fastback đời 1967  là xe cổ, phiên bản khá hiếm và chắc chắn nó có giá trị gấp nhiều lần chiến lợi phẩm là 3 chiếc máy chơi game mà tên trộm cuỗm đi. Dù vậy, tên trộm vẫn quyết định tông trực diện vào cửa hàng điện tử khiến chiếc xe Ford Mustang dường như hư hại nặng và sau đó vứt xe hiện trường để chạy trốn. 

{keywords}
Chiếc Ford Mustang hư hỏng nặng bị bỏ lại hiện trường. 

Một số người còn tự tính giá của Mustang cổ điển ở Hy Lạp dao động trong khoảng từ 30.000 đến 70.000 euro (từ 33.000 -77.000 USD) theo giá thị trường xe cũ hiện tại. Con số này gấp hàng nghìn lần so với giá trị của ba máy chơi game. Nhưng những tên trộm rõ ràng không có hiểu biết gì về xe hơi, và đã làm điều không tưởng.

 Chi Bảo (theo Carcoops)

Xem siêu trộm chỉ mất 30 giây phá xe Tesla

Xem siêu trộm chỉ mất 30 giây phá xe Tesla

Camera an ninh bên ngoài một toà nhà ở Anh đã ghi lại được hình ảnh hai tên trộm chỉ mất chưa đến 30 giây để "phá khoá" và lấy trộm chiếc Tesla Model S.