Vào ngày 1 tháng 12 năm 2019, một nhân viên ở câu lạc bộ siêu xe tại Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc đã nhận lệnh lái chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera mui trần đến nhà bàn giao cho khách hàng đã gửi tại đây sửa chữa nhưng không may gây tai nạn thiệt hại nghiêm trọng.

Theo đó, sau khi rời khỏi công ty khoảng 100 m, nhân viên này đã bị mất kiểm soát chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera màu trắng trên đường khiến xe mất lái xoay khoảng 90 độ trên đường và tông vào dải phân cách.

Xem video:

 

Cú tông khá mạnh khiến siêu xe bị vỡ một phần đầu xe. Người phụ trách câu lạc bộ siêu xe cho biết, van tiết lưu của chiếc xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera này vốn có vấn đề dẫn đến tài xế đạp ga quá nhiều và sau đó xe bị mất kiểm soát. 

Thiệt hại ước tính trong vụ tai nạn này khoảng 80.000 nhân dân tệ, tương đương hơn 260 triệu đồng. Đại diện câu lạc bộ siêu xe cho rằng toàn bộ chi phí trong vụ tai nạn này ban đầu sẽ do công ty chịu trách nhiệm, nhân viên công ty chỉ chịu hình phạt từ 1.000 đến 2.000 nhân dân tệ, tương đương 3,3 triệu đến 6,6 triệu đồng. 

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Siêu mô tô Harley Davidson 3 bánh giá 1,6 tỷ độc nhất Việt Nam

Siêu mô tô Harley Davidson 3 bánh giá 1,6 tỷ độc nhất Việt Nam

Chiếc siêu mô tô Harley Davidson Ultra phiên bản đặc biệt CVO đời cũ năm 2012 độ Trike 3 bánh độc nhất Việt Nam được chủ xe rao bán với giá hơn 1,6 tỷ thu hút sự chú ý của giới mê xe Việt.