Video Artem Boldyrev gửi cho bạn trước khi gặp nạn.

Mới đây, một câu chuyện thương tâm trong giới blogger được lan truyền trên cộng đồng mạng thế giới. Cụ thể, Artem Boldyrev, 34 tuổi, một blogger người Nga đã tử vong trong một tai nạn giao thông.


{keywords}
Artem Boldyre đã tử vong trong một tai nạn giao thông.

Điều đáng nói hơn là Artem Boldyrev đã gửi video mình lái xe bằng chân cho một người bạn, chỉ vài phút trước khi vụ tai nạn xảy ra. Và rất có thể là anh ta vừa đi vừa nhắn tin.

Kết cục là Artem Boldyrev đã đâm vào một chiếc xe tải trên đường, cách thủ đô Moscow khoảng 64km.

{keywords}
Artem Boldyrev được cho là lái xe bằng chân và dùng điện thoại di động trước lúc xảy ra tai nạn.

Một người bạn tên Evgeny Matveev nói mình nhận được video của Artem Boldyrev. “Đã đến lúc làm rõ sự việc. Đây là video cuối cùng mà cậu ấy gửi cho tôi. Cậu ấy đã gặp tai nạn giao thông và không qua khỏi”.

Trang tin tức Komsololskaya Pravda của Nga dẫn nguồn tin nói Artem Boldyrev còn nhắn tin khi đang lái xe với tốc độ 130 km/giờ, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chiếc Harley Davidson gặp nạn.

Bạn bè của Artem Boldyrev cho biết blogger người Nga này thích lái xe mà không đội mũ bảo hiểm.

Nhưng trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn chết người này, Artem Boldyrev có đội mũ bảo hiểm. Boldyrev là người đam mê mô tô. Khi qua đời, anh đang lái chiếc Harley Davidson.

Artem Boldyrev là một blogger nổi tiếng ở Nga. Anh được biết đến với biệt danh Bolts (tia chớp). Artem Boldyrev có hơn 300.000 lượt theo dõi trên YouTube với kênh Moto Nexus và rất nổi tiếng trên các mạng xã hội. Anh nổi tiếng trên Youtube và mạng xã hội nhờ những trò thử thách mạo hiểm.

Phương Linh (Theo Daily Mail)

Chạy đua giữ thị phần, nhiều xe máy "ăn khách" giảm mạnh

Chạy đua giữ thị phần, nhiều xe máy "ăn khách" giảm mạnh

Vẫn tiếp tục theo đuổi cuộc đua giành thị phần, nhiều mẫu xe máy hot của cả Honda và Yamaha có xu hướng giảm mạnh trong nửa đầu tháng 6.