Một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại thủ đô Cairo, Ai Cập hôm thứ Bảy vừa qua (27/4) khiến chiếc siêu xe Lamborghini Huracan gãy làm đôi. Đáng chú ý, người điều khiển "siêu bò" không hề hấn gì sau va chạm.

{keywords}
Lamborghini Huracan gặp nạn gãy đôi, tài xế may mắn bị thương nhẹ.

Theo thông tin từ nhà chức trách địa phương, siêu xe Italy đang di chuyển trên đường cao tốc thì gặp nạn. Không rõ có phương tiện nào khác liên quan đến vụ tai nạn hay không, nhưng chiếc Lamborghini Huracan đã va chạm rất mạnh vào vật gì đó và gãy đôi.

{keywords}
 

Trang Masrawy cho biết, tài xế lái chiếc siêu xe đã đánh lái đột ngột ở tốc độ cao khiến xe mất kiểm soát.
Hình ảnh hiện trường cho thấy siêu xe tách làm hai phần, khoang hành khách nằm một bên, ngổn ngang trên đường là động cơ, trục sau và thân sau của siêu xe.
Vụ tai nạn kinh hoàng này gợi nhớ đến việc chiếc Lamborghini Aventador đứt rời ở New York cách đây vài năm sau khi đâm sầm vào gốc cây. Phần trước của chiếc Huracan bị hư hỏng nặng. Toàn bộ trục trước, kính chắn gió và một cánh cửa vỡ tan nát.

 

{keywords}
 

Điều đặc biệt là tài xế lái chiếc siêu xe chỉ bị những vết bầm nhỏ. Giá bán của Lamborghini Huracan ở Ai Cập không hề rẻ. Siêu xe này có giá từ 1,5 triệu riyal (tương đương 400.000 USD).

Theo Zing

Những vụ lái xe sang Mercedes gây tai nạn kinh hoàng

Những vụ lái xe sang Mercedes gây tai nạn kinh hoàng

Như một sự tình cờ, có tới 5 vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trong 1 năm qua đều xảy ra với các tài xế lái xe sang hiệu Mercedes.