Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy một chiếc xe SUV, có lẽ là Jeep Grand Cherokee cũ lao nhanh trên đường tối. Sau đó, chiếc xe mất lái, tông mạnh vào xe bên đường rồi lật ngửa. Cú lật nhanh khiến xe văng qua bên đường và đâm vào hai chiếc ô tô nữa trước khi nó dừng lại.

Xem video:

 


Vào thời điểm cảnh sát đến hiện trường, tài xế và hành khách của chiếc xe Jeep đã biến mất, nhưng có rất nhiều chai bia rơi ra khỏi chiếc xe Jeep cho thấy khả năng tài xế đã say trước khi gây tai nạn.

Tại hiện trường, 4 chiếc xe ô tô đỗ trên đường hư hỏng khá nặng sau khi bị xe Jeep tông trúng. Vụ việc có thể nghiêm trọng hơn nhiều nếu thời điểm đó có người dân đi lại trong khu vực này.

Hoàng Anh (theo Carcoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Quên mất người phía sau xe, thanh niên bốc đầu khiến bạn gái ngập bùn

Quên mất người phía sau xe, thanh niên bốc đầu khiến bạn gái ngập bùn

Một người đàn ông đã có màn trình diễn “lỗi” khi bốc đầu chiếc xe địa hình ATV 4 bánh giữa đoạn đường ngập nước khoảng nửa mét, khiến bạn gái ngồi phía sau nhận đủ “kết đắng”.