Màn phối kết hợp đỉnh cao trên chiếc xe đạp tuổi thơ gây "bão mạng" (Nguồn video: OFFB).

Sau khi được chia sẻ lên các trang mạng xã hội, clip đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Nhiều người thể hiện sự thích thú và cho biết clip khiến họ nhớ lại "tuổi thơ dữ dội" của bản thân. 

"Đồng tâm hiệp lực sẽ thành công đây mà", tài khoản Minh Tùng nhận xét.

"Kỹ năng làm việc nhóm đỉnh cao", tài khoản L. Huệ bình luận.

"Vẫn rất gì và này nọ, hồi nhỏ mình 1 đứa lái, 2 đứa đạp 2 bên. Giờ thì con nít không còn tuổi thơ như này nữa", bạn Ngọc Hải bình luận.

"Trông vậy mà không dễ làm đâu, phải rất ăn ý, nhịp nhàng đấy, cân nặng cũng phải ngang nhau. Hồi nhỏ mình cũng từng thử mà ngã lên ngã xuống trầy xước hết tay chân. Nhưng mà vui, không như trẻ nhỏ bây giờ suốt ngày dán mắt vào điện thoại, TV..." - tài khoản Tú A. cho biết.

"Tuổi thơ mình mới chỉ có một đứa cầm lái gác chân lên, đứa sau đạp, mỗi đứa một nhiệm vụ khỏi tị nạnh," bạn Trung D. nhớ lại.

"Cách giải quyết vấn đề khi không ông nào chịu đèo đây mà, vừa công bằng vừa vui", bạn Thư M. nhận xét một cách hài hước.

"Trời ơi, hay mà mạo hiểm quá!" - tài khoản Facebook G.Kiều bình luận.

"Hồi còn đủ răng mình cũng hay thử trò này", tài khoản Quang M. để lại bình luận vừa hài hước vừa có tính cảnh báo về nguy cơ mất an toàn.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Gặp vòi nước phun trắng đường, tài xế ô tô che chắn cho người đi xe máy

Gặp vòi nước phun trắng đường, tài xế ô tô che chắn cho người đi xe máy

Người lái ô tô đã dừng xe để ngăn vòi nước đang xối xả ngang đường, nhờ vậy mà những người đi xe máy có thể băng qua mà không bị ướt và tránh tai nạn đáng tiếc.