Sự việc xảy ra vào lúc 18h14' chiều ngày 4/5 vừa qua tại hầm Chung cư Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội

Xem video:

Người phụ nữ để con trai ngồi phía trước xe máy, khi dừng lại ở của hầm gửi xe để lấy vé thì đứa bé đã vô tình cầm vào tay ga rồi vặn, khiến chiếc xe lao vọt đi. Người mẹ đã nhanh tay cầm tay lái nhưng vẫn không kịp, hai mẹ con đâm vào barie ngã sõng xoài. Rất may, cả hai mẹ con chỉ bị xây xước nhẹ.

Đoạn clip được camera an ninh của hầm chung cư ghi lại và được anh Lê Quân, một cư dân tại đây chia sẻ đến báo VietNamNet.

Anh Quân bày tỏ, những hình ảnh này là bài học cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh chủ quan đi xe máy khi chở con nhỏ, đặc biệt là khi cho con nhỏ ngồi phía trước.

Trên thực tế, đã rất nhiều trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra bởi trẻ con ngồi đằng trước vô tình chạm vào tay ga khiến xe máy lao đi một cách mất kiểm soát. Do vậy, để đảm bảo an toàn, người lái nên tắt máy hoặc về số N (đối với xe số) khi dừng xe. Đặc biệt, các bậc phụ huynh nên hạn chế tối đa việc để con ngồi phía trước nhằm tránh những tình huống như trong clip này.

Nguyễn Hoàng

Trân trọng kính mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

Bị sa thải, tài xế cay cú lái container đè nát siêu xe Ferrari của chủ

Bị sa thải, tài xế cay cú lái container đè nát siêu xe Ferrari của chủ

Có lẽ cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn khác sau khi sự thật về câu chuyện người tài xế lái container đè nát siêu xe Ferrari của chủ được sáng tỏ.