Clip: Đứa trẻ vặn ga khiến xe máy lao vào xe tải

Vụ tai nạn giao thông đáng tiếc này xảy ra tại 1 con đường ở huyện South Solok, tỉnh Tây Sumatra, Indonesia, vào ngày 25/9 vừa qua.

Video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, khi chuẩn bị ra khỏi một cửa hàng, người phụ nữ đi xe máy tay ga nhưng không tắt máy và chờ cho đứa trẻ trèo lên phía trước. Nhưng trong lúc trèo lên xe, bé trai khoảng 4 tuổi đã vặn tay ga khiến chiếc xe kéo cả người phụ nữ lẫn đứa trẻ lao ra đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe tải lao đến, đâm trúng xe máy.

Cú đâm khá mạnh khiến người mẹ nằm bất tỉnh. Còn em nhỏ được chiếc xe máy chắn cho, nên không bị bánh xe tải cán qua. Ngay sau đó, bé trai đứng dậy, lao đi tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người.

Theo truyền thông địa phương, cả hai mẹ con đều thoát chết một cách thần kỳ và đã được đưa đến bệnh viện điều trị những vết thương ở tay và chân.

Vụ việc trên đây là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi chở con nhỏ bằng xe máy tay ga hãy nhớ tắt máy khi dừng xe để tránh những sự cố đáng tiếc.

Thực tế, đã có không ít vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vì người lớn chủ quan, để trẻ em vô tình vặn tay ga khiến cả người và xe lao đi, dẫn đến tai nạn.

Bản tính của trẻ vốn tò mò và nghịch ngợm, một khoảnh khắc lơ đãng của người lớn cũng có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Đặng Lê Nguyên Vũ góp 3 siêu xe Ferrari dự đại tiệc cùng đại gia Sài Gòn

Đặng Lê Nguyên Vũ góp 3 siêu xe Ferrari dự đại tiệc cùng đại gia Sài Gòn

Một loạt siêu xe trăm tỷ của các đại gia đình đám như Minh Nhựa, Phan Thành, Hoàng Kim Khánh... lại vừa hội ngộ tại Q 7, Tp HCM. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng góp 3 siêu xe tham gia đại tiệc này.