Vụ va chạm xảy ra giữa xe Mercedes-Benz E250 Sport và một người đàn ông đi xe máy trưa hôm qua (6/3) tại Xa lộ Hà Nội (TP. HCM) tiếp tục gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Sáng nay (7/3), anh Huỳnh Bảo Toàn, người điều khiển chiếc Mercedes đã quyết định tặng cho chính người đàn ông đi xe máy ẩu một chiếc xe mới hiệu Honda Wave màu đỏ thay cho chiếc xe máy cũ đã bị hư hỏng.

Xem video:

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Huỳnh Bảo Toàn nói: "Khi xảy ra va chạm thì thay vì chửi nhau, nên cùng nhau chia sẻ. Tôi làm việc này hoàn toàn theo bản năng. Tôi thấy thái độ của chú ấy rất thành khẩn, biết mình sai nên nhận lỗi ngay chứ không hề ăn vạ. Chú ấy trông có vẻ hoàn cảnh nên xứng đáng được nhận một phương tiện mưu sinh mới. Chiếc xe của chú ấy đã quá cũ nát nên cần loại bỏ để tránh gây mất an toàn giao thông."

"Tôi cũng xem nhiều clip va chạm nhau trên đường thấy nhiều trường hợp cãi vã dẫn đến ẩu đả. Tôi thấy không nên như vậy", anh Toàn nói.

Suốt từ chiều hôm qua đến nay, chủ chiếc xe Mercedes vẫn không quên được ánh mắt khắc khổ của người đàn ông đi xe máy nên đã nhờ cộng đồng mạng tìm thông tin để tặng xe. Rất may mắn chỉ sau vài giờ, anh Toàn đã có thông tin về người đàn ông này.

{keywords}
Anh Huỳnh Bảo Toàn bên cạnh chiếc xe máy mới sẽ tặng cho người đàn ông.

Theo anh Toàn, người đàn ông tên là Lộc, quê Bình Dương, đang làm nghề chở hàng thuê cho một xưởng inox. Anh đã mời ông Lộc đến công ty của mình để trao tặng chiếc xe máy mới vào 10 giờ sáng mai (8/3).

{keywords}
Chiếc xe máy mới sẽ được anh Huỳnh Bảo Toàn tặng cho người đàn ông.

Về chiếc Mercedes-Benz E250 Sport, anh Toàn cho biết, chiếc xe không bị hư hỏng nặng, chỉ trầy xước và móp nhẹ ở phần cản trước. Chi phí sửa chữa sẽ do bảo hiểm lo.

{keywords}
Anh Toàn đã rút ví, tặng người đàn ông đi xe máy 500 nghìn đồng ngay sau khi va chạm.

 Tại thời điểm xảy ra va chạm, anh Toàn đã rút ngay ví tiền để tặng người đàn ông đi xe máy 500 nghìn đồng để sửa xe và dặn dò việc đi lại đảm bảo an toàn giao thông. Hành động này đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ và ngưỡng mộ.

Được biết, anh Huỳnh Bảo Toàn đang là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Zentado (TP. HCM).

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hành động bất ngờ của chủ xe Mercedes khi tông trúng xe máy chuyển làn ẩu

Hành động bất ngờ của chủ xe Mercedes khi tông trúng xe máy chuyển làn ẩu

Người đàn ông đi xe máy chuyển làn ẩu khiến chiếc Mercedes E200 đi cùng chiều không kịp phanh đâm vào. Chủ chiếc xe sang đã có hành động bất ngờ nhiều người thán phục.