Cảnh sát Bắc Moscow, Nga cho biết, một người đàn ông bất bình vì sự chờ đợi bất tiện trong 20 phút tại một đại lý ô tô đã nổi cơn thịnh nộ phá hủy một số ô tô và một tầng trưng bày.

Vụ việc gây phẫn nộ này xảy ra hôm thứ bảy tại đại lý ô tô Pelican Cars ở Bắc Moscow, Nga. Một người đàn ông được xác định là bác sĩ sản khoa 35 tuổi khi đến nhận chiếc xe của anh ta, chiếc xe đang ở đại lý để sửa chữa. Người đàn ông được hướng dẫn đợi một nhân viên đến đưa đi lấy xe.

Bác sĩ sản khoa này ban đầu bình tĩnh chờ đợi ở khu vực tiếp tân nhưng sau 20 phút chờ đợi, anh ta ngày càng trở nên tức giận cho đến khi tính khí sôi sục. Thay vì tìm kiếm một nhân viên để được hỗ trợ, người đàn ông đã đi ra ngoài mượn một chiếc xe Grand Vitara của đại lý sau đó thực hiện hành vi không ngờ đến.

Video giám sát camera bên trong đại lý đã ghi lại cảnh chiếc Grand Vitara lao qua cửa chính đại lý và đâm vào một số xe ô tô mới đang trưng bày. Chiếc xe liên tục tông nát các xe, một cột trụ bê tông và nhiều vật dụng khác bên trong đại lý.

Xem video:

 

Tại thời điểm đó, các nhân viên an ninh đã kéo người đàn ông ra khỏi xe và khống chế anh ta cho đến khi cảnh sát đến hiện trường.

Theo Russia Today, không ai bị thương trong cuộc tấn công kéo dài khoảng 3 phút. Trong khi đó, 3 chiếc xe hơi mới tinh đã bị hư hại. Các số liệu sơ bộ cho thấy thiệt hại vượt quá một triệu rúp, tương đương khoảng 33.700 USD.

Đại lý đã đưa thông cáo cho biết: “Không thể nghi ngờ rằng vấn đề chờ xe trong 20 phút so với thời gian đã hẹn đã khiến khách hàng rơi vào tình trạng như vậy. “Các kết luận tiếp theo phải được giao cho cảnh sát, công tố viên và tòa án”.

Vị bác sĩ phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự và hiện đang bị quản thúc tại gia.

Khánh Vy (theo Russia Today)

Bạn có trải nghiệm gì về những chiếc ô tô của mình? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

'Vật thể lạ' từ xe đầu kéo gây họa cho xe ô tô

'Vật thể lạ' từ xe đầu kéo gây họa cho xe ô tô

Một tấm ván khá lớn từ chiếc xe đầu kéo bị văng ra và bay vào chiếc xe ô tô đi ngay phía sau khiến lưới tản nhiệt của xe ô tô vỡ tan.