Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 đầu giờ chiều ngày 30/8 trên tuyến xe buýt từ Kannur đến Kasaragod, bang Kerala, Ấn Độ. Lúc này chiếc xe buýt đã buộc phải chạy chậm vì phía trước có một nam thanh niên đầu trần đang "rang lạc" phía trước đầu xe.

Đoạn video sau đó được quay bởi một hành khách từ bên trong xe buýt đã lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội Ấn Độ. Theo người quay video, nam thanh niên đã đánh võng liên tục suốt 4 km để xe buýt không thể vượt lên được.

Cuối video xuất hiện một chiếc xe máy đuổi theo và ép nam thanh niên quậy phá vào lề đường. Ngay lập tức có thêm chiếc xe máy khác ập đến và nhóm đàn ông lạ mặt đã liên tục "dạy dỗ" kẻ ngỗ ngược một trận tơi bời.

Clip ghi lại nam thanh niên liên tục đánh võng trước đầu xe buýt

Không chỉ bị "ăn đòn" từ người đi đường mà sau khi đoạn video loan truyền, cảnh sát đã rất nhanh tìm ra danh tính nam thanh niên thông qua biển số xe. Một quan chức cảnh sát cho biết đã tiến hành xử phạt tài xế này số tiền 10.500 Rupee (khoảng 3,2 triệu đồng) về hành vi cản trở phương tiện khác, đồng thời giam xe có thời hạn. 

Đình Quý  (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Xe tải đánh võng chặn đầu xe con, tài xế cầm gậy xuống "nói chuyện"

Xe tải đánh võng chặn đầu xe con, tài xế cầm gậy xuống "nói chuyện"

Chiếc xe tải do nam thanh niên điều khiển liên tục đánh võng trên đường cao tốc để ép chiếc xe con dừng lại. Sau đó, người này xuống xe cầm theo gậy sắt đe dọa tài xế.