Theo tờ Delaware News Journal, Justin Koerner leo lên chiếc Ford Escape của mình để chợp mắt với tâm trạng thoải mái vì sáng hôm sau anh không phải làm việc. Bạn anh cũng leo lên xe để nghe nhạc.

Chính vì vậy, Justin Koerner để xe nổ máy và leo xuống ghế sau ngủ mà không để ý người bạn đã ra khỏi xe. Trong cơn mơ, nhạc sĩ trẻ tuổi này cảm thấy như ai đó ngồi lên đầu mình, trong khi người khác ở ghế lái trước, Koerner kể với Delaware News Journal.

{keywords}
Chiếc xe của nạn nhân trong vụ trộm xe lạ kỳ. Ảnh: TheDrive.
{keywords}
Mỹ nằm trong số các nước có tỉ lệ trộm xe hơi cao nhất thế giới. Ảnh: FoF.

Hóa ra, đó không phải giấc mơ. Hai kẻ lạ mặt đã lẻn vào chiếc Ford Escape của Koerner. Một ngồi ở ghế lái, kẻ còn lại ngồi băng ghế sau.

Koerner thậm chí còn tỉnh ngủ trong chốc lát nhưng nhanh chóng chìm vào giấc mơ khi xe đang bị đánh cắp. Người này chỉ choàng tỉnh khi kẻ trộm xe đâm vào máy cắt cỏ của ai đó để bên vệ đường.

Tỉnh dậy sau cú va chạm, Justin Koerner rất nhạc nhiên khi nhiều người đi đường chỉ trỏ như thể anh vừa gây ra vụ đâm xe. Sâu chuỗi sự kiện trong giấc mơ với thực tại, tay nhạc sĩ mê ngủ biết rằng mình vừa trải qua biến cố và giấc mơ là có thật.

Ban đầu, Justin Koerner không thể thuyết phục được cảnh sát bằng câu chuyện tưởng chừng hoang tưởng. Chỉ khi trích xuất camera hàng xóm, nhạc sĩ này mới được minh oan. Hình ảnh camera cho thấy hai kẻ lạ mặt lẻn vào xe Koerner từ một chiếc Chevrolet Suburban màu xám.

“Thật là tình huống nực cười, giống y cảnh trong phim Nhà tù Shawshank”, Koerner nói với tờ Delaware News Journal.

Mức độ say ngủ của Justin Koerner bị cho là kỳ quái. Thậm chí, trong giấc mơ, Justin Koerner còn nói chuyện vô thức với hai kẻ trộm xe.

(Theo Zing)