Video được ghi lại cho thấy một người đàn ông không rõ danh tính ở Atlanta, Georgia (Mỹ) ngồi trên bậc cửa lên xuống của một chiếc xe tải 18 bánh và chỉ cố định bằng cách bám vào phía ngoài cánh cửa xe.

Trả lời News4SA, Riley - Trung úy Cảnh sát tuần tra bang Georgia nhận định: “Tôi chưa từng thấy hành động tương tự xảy ra, nó vô cùng nguy hiểm. Nhiều phương tiện tham gia giao thông trên đường đã phải nhanh chóng tìm cách né tránh chiếc xe tải bởi không muốn vô tình gây ra tai nạn cho người đàn ông khi chẳng may hất văng anh ta xuống đường, hoặc đơn giản là chính anh ta tự mất lực bám khi chiếc xe tải phanh gấp”.

Xem video:

 

Một video khác cho thấy người đàn ông này cũng ngồi ngoài cửa nhiều xe tải khác. Trung úy Riley cho biết Cơ quan tuần tra tiểu bang Georgia sẽ kiện ra tòa bất cứ ai có hành động tương tự bởi tính chất nguy hiểm và rủi ro gây tai nạn của hành vi này.

Người đàn ông kể trên không phải là trường hợp duy nhất gần đây có hành động bám vào bên ngoài một chiếc xe đang chạy. Cơ quan vận tải nhanh Metropolitan Atlanta cho biết, trong cùng tuần, một người đàn ông khác cũng được nhìn thấy khi đang “treo lơ lửng” bên ngoài một chiếc xe buýt MARTA.

“MARTA không khuyến khích loại hành vi này vì nó không chỉ cực kỳ nguy hiểm mà còn là bất hợp pháp. Tất cả khách hàng nên ở bên trong xe buýt và đeo khẩu trang đầy đủ. Bất cứ ai có mong muốn tìm kiếm một chuyến đi giảm giá nên liên hệ với Văn phòng giảm giá vé của MARTA. Đội điều tra của MARTA sẽ kiểm tra và truy vết theo những hình ảnh được quay lại, nếu xác định được danh tính của người vi phạm sẽ xem xét cáo buộc ra tòa”, đại diện phía MARTA khẳng định. 

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Toyota Land Cruiser Prado "đội đầu" siêu xe Ferrari

Toyota Land Cruiser Prado "đội đầu" siêu xe Ferrari

Trong hoàn cảnh đường khá tối, một chiếc xe SUV Toyota Land Cruiser Prado màu trắng đã lao thẳng vào một chiếc siêu xe Ferrari đang dừng lại chờ rẽ trái.