Một người đàn ông đang bơm lốp xe ô tô của mình bằng một bơm mini bằng chân, loại thường dùng cho xe đạp trong một bãi đỗ xe tại Selly Oak (Birmingham, Anh) và được một người dân ghi hình lại vào ngày 5/12 vừa qua.  

Xem video:

 

Mới đầu, video này chỉ ghi cảnh được người đàn ông đứng khuất bởi chiếc xe. Tiếng kêu của chiếc bơm bằng chân và hành động lên xuống đã tạo ra một cảnh đáng ngờ. Hành động kỳ quặc của anh này khiến nhiều người phải "nhướn mày".

Thế nhưng, mọi sự tò mò đã biến mất khi anh ta di chuyển chiếc bơm của mình sang bánh xe phía sau và tiếp tục bơm hăng say. Hoá ra mọi suy diễn ban đầu chỉ là hiểu lầm. Người đàn ông đã mất khoảng 15 phút bơm đủ hơi cho chiếc xe hatchback của mình.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nghịch dại cạy logo ở vô lăng, thanh niên khiến BMW bung túi khí

Nghịch dại cạy logo ở vô lăng, thanh niên khiến BMW bung túi khí

Người đàn ông sử dụng tua vít để thử cạy logo vô lăng của chiếc BMW, vô tình gây ra một vụ nổ túi khí khi chiếc xe vẫn đang đứng im tại chỗ.