"Cô đào" Soraja Vucelic, nổi tiếng do từng có mối quan hệ với ngôi sao bóng đá Neymar Jr., mới đây đã gây sốc cho tất cả mọi người khi gây ra một vụ tai nạn - lái siêu xe Lamborghini Huracan Spyder với đôi giày cao gót khiến xe lao xuống hồ bơi.

Người mẫu Playboy lao Lamborghini Huracan xuống hồ bơi - ảnh 1

Vụ việc được "cô đào" đăng tải.

Trong kỳ nghỉ mát ở miền Nam nước Pháp tại thị trấn Cannes, người mẫu Playboy này chính là người đã "ngồi sau tay lái" chiếc siêu xe của mình. Đó không phải ý tưởng tốt đặc biệt khi cô đi một đôi giày cao gót. Không quá ngạc nhiên khi cô trượt chân khỏi phanh và khiến chiếc Lamborghini Huracan Spyder này lao xuống một hồ bơi gần đó.

Một video đã được cô đăng tải lên Instagram cho thấy hậu quả của vụ việc. Nhưng "cô đào" này dường như không hề hối hận về sự cố trên, mà còn thể hiện bằng giọng điệu "cợt nhả": "Khi đôi giày cao gót của bạn trượt khỏi phanh và chiếc xe Lambo kết thúc dưới hồ bơi".

Chiếc xe Lamborghini Huracan Spyder được vớt lên từ hồ.

Chiếc siêu xe Ý trông không hư hỏng quá nhiều nhưng việc bị chìm trong nước không đúng theo tiêu chuẩn thiết kế và chắc chắn phí sửa chữa sẽ tốn kém để giúp nó chạy lại.

Theo Tiền phong

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner khoe dáng bên siêu xe

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới Kylie Jenner khoe dáng bên siêu xe

Nữ tỷ phú Kylie Jenner khiến người hâm mộ trầm trồ khi thả dáng bên bộ sưu tập xe hơi đắt giá.