Clip: Đàn chó cắn chiếc xe ôtô
 
Hai chiếc xe của bà Alessandra Okaitland, ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ đã trở thành nạn nhân của bầy chó đi lạc vào ban đêm. Chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, 2 chiếc xe của bà đã bị đàn chó hoang cắn.

Chỉ vào những vết cắn phá trên xe ô tô của mình, bà Okaitland cho biết: "Tôi không nghĩ một con chó có thể làm được điều đó".

{keywords}
Những con chó đã cắn ô tô của bà Okaitland.

Video từ camera giám sát trước nhà của bà Okaitland cho thấy, những con chó nhảy vào trong chiếc xe cắn xé và lôi ra một mảnh vải nhỏ. Bà Okaitland phải mang xe đi sửa và thuê một chiếc khác để đi lại.

Tuy nhiên, chưa tới một tuần sau, những con chó kia lại xuất hiện và tiếp tục cắn phá chiếc xe mà bà Okaitland thuê để đi.
 
Ngoài việc phải tốn nhiều tiền để sửa xe, bà Okaitland còn lo lắng về sự an toàn, nhất là với lũ trẻ. Bà Okaitland cho biết có rất nhiều trẻ con ở khu vực đó. Bà sở những con chó hoang này sẽ gây hại cho chúng.
 
Bà Okaitland đã gọi trung tâm quản lý động vật của thành phố, nhưng được nói rằng họ không kiểm soát vào ban đêm và chỉ phản ứng với những trường hợp người chết hoặc bị thương do chó cắn.
 
Khi ABC13 liên hệ với trung tâm trên thì họ cho biết trường hợp của bà Okaitland đã được xem xét và các nhân viên sẽ tiếp tục tìm kiếm đàn chó hoang.
 
Phương Linh (Theo ABC 13)

Dân bán ô tô thời dịch corona kín bưng khẩu trang, hạn chế bắt tay

Dân bán ô tô thời dịch corona kín bưng khẩu trang, hạn chế bắt tay

Để ngừa dịch virus corona, hàng loạt đại lý kinh doanh ô tô ở Hà Nội đã cấp tập khử trùng showroom, yêu cầu toàn bộ nhân viên phải đeo khẩu trang khi tiếp xúc với khách hàng.