Tình huống giao thông được camera giám sát ghi lại cho thấy chiếc sedan màu đen có vẻ như bị mất kiểm soát khi lùi, tông mạnh vào người đi xe đạp ở phía sau, ủi thêm một đoạn, rồi đâm vào xe ô tô màu trắng.

Ngay sau đó, tài xế cài số tiến, nhưng dường như bị "lố ga", nhưng luống cuống thay vì đạp phanh để dừng xe thì lại tiếp tục nhấn chân ga, khiến chiếc xe lao vọt sang đường, đâm đổ một chậu cây cảnh.

May mắn là những người dừng xe phía trước mũi ô tô đã kịp thời tránh sang một bên nên không có thêm va chạm nào khác.

Sau khi chiếc xe này dừng lại hẳn, nữ tài xế lập tức mở cửa xe chạy ra phía sau để xem xét tình hình của hai người đã bị xe mình tông phải khi lùi.

Mất bình tĩnh, nữ tài xế đã gây nên tình huống hỗn loạn kinh hoàng (Nguồn video: Camera giao thông).

Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra vụ việc cũng như thiệt hại về người, nhưng đoạn clip đã gây sốc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội. 

"Thật khó tin một người với kỹ năng điều khiển và xoay xở xe kém như vậy vẫn có thể lái xe được ra đường? Không hiểu làm thế nào mà họ vẫn có thể thi đậu bằng lái xe?", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Đường hẹp, xe qua lại nhiều, tâm lý yếu và kỹ năng điều khiển xe còn quá kém là lý do dẫn đến tình huống này. Nếu chưa đủ tự tin về khả năng xoay xở, tốt nhất đừng nên lái xe ra đường, vì sự an toàn của bản thân cũng như của những người khác", một cư dân mạng khác bày tỏ sự bức xúc.

"Chỉ xem thôi cũng cảm thấy rùng mình. Cũng may là có chậu cây trên vỉa hè chặn lại", một người dùng Facebook bình luận.

Nhiều người cho rằng nếu khả năng xử lý tình huống không tốt thì không nên tìm cách quay đầu xe giữa đường, đặc biệt ở những nơi đường hẹp và có đông người qua lại. Đặc biệt, người cầm lái phải luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, để tránh tình trạng cuống quá mà nhầm lẫn giữa chân ga và chân phanh, dễ dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng.

Theo Dân trí

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế đâm vào đuôi siêu xe Lamborghini nhưng vẫn cố chửi bới phủ đầu

Nữ tài xế đâm vào đuôi siêu xe Lamborghini nhưng vẫn cố chửi bới phủ đầu

Nữ tài xế lái chiếc Audi không làm chủ tốc độ đã đâm vào đuôi siêu xe Lamborghini Aventador nhưng thay vì tỏ ra hối lỗi thì người này liên tục mắng chửi chủ chiếc siêu xe.