Tờ Timeslive của Nam Phi đưa tin, một đại lý bán ô tô ở Cape Town đã bị 40 người tấn công hôm 17/2/2021. Hình ảnh sự việc được camera ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận chú ý. 

Xem video:

Vụ việc xảy ra tại đại lý của The Toy Shop - chuyên mua, bán ô tô ở Cape Town và được nhiều khách hàng biết đến.

Theo đoạn clip, các đối tượng được cho là đã đến showroom và yêu cầu nhân viên làm việc tại đây phải đưa xe cho họ. Trước đòi hỏi vô lý này, nhân viên không làm theo. Vì lẽ đó, các đối tượng đã vô cớ phá hoại các mẫu xe SUV hạng sang và xe mui trần đang trưng bày tại đây. Sau khi bị các đối tượng phá phách, nhiều xe bị hỏng kính chắn gió, cửa sổ và đèn vỡ tan tành. Nhân viên của đại lý được cho là cũng bị hành hung trong cuộc tấn công.

Không chỉ có vậy, một video khác được chia sẻ trên mạng còn cho thấy máy vi tính, giấy tờ của đại lý nằm vương vãi trên sàn nhà sau vụ việc. Có vẻ như không phải chỉ các ô tô mà những đối tượng lạ mặt còn phá cả các chỗ ngồi làm việc.

Kênh truyền hình SABC của Nam Phi cũng phát sóng đoạn clip ghi cảnh các đối tượng đập phá xe hơi. Theo Capetownetc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được tin báo. Hiện nay, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Thiện Linh (Theo Times, SABC)

Bạn đã từng gập những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ "ninja" dừng xe đột ngột khiến hai ô tô bẻ lái gấp

Nữ "ninja" dừng xe đột ngột khiến hai ô tô bẻ lái gấp

Người phụ nữ đi Honda Leda bất ngờ dừng xe giữa đường khiến cả hai tài xế ô tô phải bẻ lái tránh gấp.