Xe Camry len lỏi chen lấn làn, tạt đầu container nhận ngay cái kết

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Đường đông đúc nhưng tài xế xe con màu đen hiệu Toyota Camry mang BKS của tỉnh Hưng Yên vẫn len lỏi chen lấn, tạt đầu hàng loạt xe cùng chiều. Sau đó, chiếc xe con này còn "điền vào chỗ trống" đúng điểm mù một xe container để rồi nhận ngay cái kết khá "đắng". Hậu quả là chiếc Camry bị xước toàn bộ hông bên lái.

Tình huống giao thông được ghi lại bởi camera hành trình của chiếc xe cùng chiều vào chiều 21/1 vừa qua trên đường vành đai 3 trên cao, đoạn từ Linh Đàm đến nút giao Thanh Xuân.

Ô tô con nhanh chân điền vào chỗ trống khiến tài xế xe tải phanh dúi dụi

 

(Nguồn video: Chu Đại)

Vụ việc xảy ra mới đây tại một ngã tư đèn đỏ ở thành phố Thái Nguyên và được camera hành trình trên chiếc ô tô tải ghi lại. Theo tài xế xe tải, thời điểm này xe của anh đang di chuyển trên đường Quang Trung, gần đến đèn đỏ thì bất ngờ bị chiếc xe con nhãn hiệu Hyundai Getz màu xanh tạt đầu để chen lên điền vào chỗ trống giữa xe tải và một chiếc bán tải phía trước.

Hành động bất ngờ của chiếc Hyundai Getz khiến tài xế xe tải phải phanh gấp để tránh xảy ra va chạm. Quá trình chiếc xe con giành đường chỉ trong vài giây như trong clip là hết sức nguy hiểm.

Nhập làn siêu ẩu, Toyota Vios bị tông bẹp đuôi

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Sự việc khá nguy hiểm xảy ra vào sáng 31/12/2021 tại chân cầu vượt Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội và được camera hành trình ghi lại. Theo đó chiếc xe ô tô con màu bạc hiệu Toyota Vios khi nhập làn để lên cầu đã va chạm với một xe ô tô con khác cùng chiều.

Sự việc quá nhanh khiến chiếc xe tải đi phía sau không phanh kịp và đã tông móp đuôi chiếc xe này. Đáng nói, thay vì chuyển làn lần lượt từ ngoài vào trong thì tài xế chiếc Vios đã nhập làn khá ẩu dẫn tới xung đột và va chạm với các phương tiện khác. 

Xe bán tải vượt siêu ẩu rồi nhanh chân bỏ chạy

 

(Nguồn video: Duy Khánh) 

Tình huống xảy ra vào chiều 26/12/2021 trên tuyến đại lộ Thăng Long (Hà Nội) và được camera hành trình trên chiếc xe bị hại ghi lại. Theo đoạn video trên, chiếc Suzuki Celerio đang di chuyển ở làn trong cùng với tốc độ từ 85-90 km/h thì bất ngờ bị chiếc bán tải Nissan Navara BKS 29H-317.01 di chuyển từ làn giữa tạt vào đầu xe rất khó hiểu.

Cú tạt khiến đầu chiếc xe Celerio bị hư hỏng nhưng chủ xe vẫn giữ tốc độ và làn đường nên không bị mất lái. Ngay sau đó, chiếc bán tải nói trên đã tăng ga bỏ chạy. Rất khó là trong tình huống trên, khi chiếc xe bán tải tạt đầu bên phải nhưng đèn xi-nhan của chiếc xe này vẫn đang bật tín hiệu sang bên trái. 

Taxi không chịu xếp hàng, thản nhiên "điền vào chỗ trống"

 

 (Nguồn video: HLX)

Tình huống xảy ra vào chiều 13/12/2021 trên đường đê cầu Hồ (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) được ghi lại bởi camera hành trình. Video này mới được đăng tải lên mạng xã hội và khiến nhiều người vô cùng bức xúc với kiểu lái xe "điền vào chỗ trống" của xe taxi. 

Theo hình ảnh được camera hành trình trên ô tô phía sau ghi lại, thời điểm giao thông tại đây đang ùn tắc, các phương tiện nối đuôi nhau lần lượt xếp hàng thì bất ngờ xuất hiện một ô tô màu xám hiệu Hyundai Grand i10 có gắn mào, (được cho là của hãng Taxi 123) lấn sang làn đối diện và vượt lên, tạt đầu xe có gắn camera hành trình.

May mắn tài xế gắn camera hành trình kịp thời giảm tốc độ để nhường đường, đồng thời tránh va chạm xảy ra. Tuy nhiên, tình huống trến khiến không ít người phải bức xúc vì kiểu lái xe khôn lỏi, không chịu xếp hàng nhưng lại thích ngoi lên trên.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Hết hồn xe máy

Nóng trên đường: Hết hồn xe máy

Dưới đây là những tình huống "dựng tóc gáy" liên quan đến xe máy được camera ghi lại trong tuần vừa qua.