Xe con bất ngờ thốc ga, tông mạnh vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ

 

(Nguồn video: Hải Nguyễn)

Sự việc xảy ra vào 17h chiều ngày 23/9 tại đường Hoàng Đạo Thuý (Hà Nội). Chiếc xe Vinfast Lux A2.0 màu đỏ mang BKS Hải Phòng thay vì dừng đèn đỏ đã nhao lên khó hiểu rồi tông vào nhiều xe máy phía trước. Chiếc xe này sau đó còn tiếp tục di chuyến thêm khoảng 150 mét nữa mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến một người đàn ông điều khiển xe máy bị gãy xương sườn, rách da đầu và lưng, phải nhập viện điều trị. Ngoài ra, có 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng bởi cú đâm này.

Vượt đèn đỏ, hai xe sang tông nhau "toác đầu"

 

(Nguồn video: Camera giao thông)

Tình huống giao thông xảy ra vào trưa 22/9 tại ngã tư Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng (Hà Nội), được camera giám sát ghi lại. Theo đó, một chiếc xe sang Jaguar F-Pace tăng ga vượt đèn đỏ, cùng thời điểm, một chiếc Mercedes-Benz GLC đã không kịp xử lý nên đâm vào chiếc xe Jaguar F-Pace.

Cú đâm mạnh khiến chiếc Jaguar bị xoay một vòng trên đường, cản trước bị bung ra. Vụ va chạm khiến một người ngồi trên xe Mercedes-Benz bị thương phải đi cấp cứu. 

Xe đầu kéo nhầm chân ga, "ủi" hơn 10 xe con trên đường

Không chỉ ở Việt Nam, vào chiều ngày 20/9 tại thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến (miền Nam Trung Quốc) cũng xảy ra một sự việc khá hy hữu khi chiếc xe đầu kéo có thể bị nhầm chân ga trên đường và gây ra hậu quả nặng nề.

 

 (Nguồn video: Newsflare)

Theo video, chiếc xe đầu kéo chở đầy hàng đã lao lên, ủi bay hơn 10 chiếc ô tô con đang dừng chờ trên đường. Đáng chú ý trong video trên, một người đàn ông đang đứng ở bên cạnh cửa của chiếc sedan màu đen khi nghe thấy tiếng động lớn phía sau đã kịp thoát thân, tránh được cú đâm nguy hiểm.

Ngay sau vụ việc, nhiều người dân đã hỗ trợ cứu những người trong xe thoát ra ngoài. Rất may, không có ai bị thương nặng, nhưng rõ ràng, thiệt hại về vật chất trong vụ việc trên là rất nặng nề.

Một số tình huống giao thông đáng chú ý khác xảy ra trong tuần qua:

Vào cua tốc độ cao, xe buýt tông trực diện xe đầu kéo trên QL3

 

(Nguồn video: Dương TQ)

Lái xe buồn ngủ, tự gay tai nạn trên cầu Thanh Trì

 

(Nguồn video: Nguyễn Đức Cường)

Nữ sinh Hải Phòng "phi" xe điện như chỗ không người

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Container vượt ẩu, phanh gấp, khói bay khét lẹt

Nóng trên đường: Container vượt ẩu, phanh gấp, khói bay khét lẹt

Nhiều ô tô khi đi trên đường hẹp, đường cong nguy hiểm vẫn cố tình vượt ẩu, gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và các phương tiện xung quanh.