Nam học sinh tông vào ô tô đang rẽ, văng xa cả chục mét

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h chiều tối ngày 23/6 tại QL38, trên địa phận huyện Duy Tiên, Hà Nam. Một nam học sinh khoảng 15 tuổi đi xe máy Honda Dream không đội mũ bảo hiểm, đang lưu thông trên đường QL38 đoạn qua xã Yên Bắc, hướng đi cao tốc Ninh Bình - Cầu Giẽ. Khi tới một ngã rẽ gần đó thì va chạm với chiếc ô tô lưu thông phía trước đang chuẩn bị rẽ phải.

Đoạn video trên được chính chủ xe ô tô cung cấp. Tại thời điểm đó, chiếc ô tô đang đi khá chậm và xi nhan xin đường từ lâu. Tuy nhiên, do đi với tốc độ quá nhanh nên nam sinh trên không làm chủ được tốc độ và gây hoạ.

Được biết, lái xe ô tô sau đó đã đưa nam học sinh trên đến bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả chụp chiếu cháu bị gãy xương ở bả vai. Dù không sai trong tình huống này nhưng lái xe ô tô vẫn hỗ trợ gia đình 20 triệu để lo tiền viện phí. 

Dưới đây là hàng loạt những tình huống giao thông nguy hiểm được ghi nhận mới đây mà "tác giả" là các cô cậu trong độ tuổi học sinh:

Bé gái đi xe đạp điện ngược chiều khiến tài xế thót tim

 

(Nguồn video: Bảo Khánh)

Dù tuyến đường Bưởi (Hà Nội) là đường một chiều, song một bé gái khoảng 12 tuổi điều khiển xe đạp điện thản nhiên đi ngược chiều như chỗ không người. Đáng trách hơn, cháu bé này không đội mũ bảo hiểm, đi ở làn bên trái đường, nơi các phương tiện ô tô thường chạy với tốc độ cao.

Tình huống trên xảy ra vào sáng 23/6 đã khiến tài xế chiếc Ford Escape có gắn camera hành trình một phen giật mình, rất may là chưa có va chạm gì xảy ra.

Nữ sinh đi xe đạp điện, tạt đầu container

 

(Nguồn video: Hứa Văn Hải)

Tình huống giao thông được xảy ra vào chiều 12/3 trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh được camera hành trình trên chiếc container ghi lại.

Nam học sinh tông gục người đi bộ sang đường

 

(Nguồn video: Mạng XH Giao thông)

Tình huống xảy ra vào chiều 2/3 trên tuyến đường Hữu Nghị, thuộc thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, Nam Định.

Nam sinh tạt đầu rồi đấu đầu ô tô

 

(Nguồn video: Võ Chí Trung)

Tình huống xảy ra vào ngày 2/3 trên một đoạn đường tại TP. Vinh, Nghệ An. 

Hai nữ "tổ lái" bị ô tô tông trúng

 

(Nguồn video: Nhâm Hoàng)

Vụ va chạm giao thông xảy ra vào chiều ngày 3/5 trên đường trục chính KCN Bắc Thăng Long (Hà Nội), được camera hành trình của một ô tô đi cùng chiều ghi lại. Hai cô gái trẻ trên chiếc xe máy đã chuyển làn thiếu quan sát, bị một xe taxi cùng chiều đi với tốc độ cao tông trúng từ phía sau khá nguy hiểm.

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Khi đèn giao thông như 'tàng hình'

Nóng trên đường: Khi đèn giao thông như 'tàng hình'

Những chiếc đèn tín hiệu giao thông sinh ra là để đảm bảo an toàn cho các phương tiện, nhưng đôi khi lại bị nhiều lái xe "ngó lơ", coi như không tồn tại rồi dẫn tới hậu quả phải chịu những cái kết đắng.