Sự việc xảy ra vào khoảng 10h59 ngày 23/6 tại đường Bưởi hướng đi Lạc Long Quân, Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) và được camera hành trình trên chiếc Ford Escape ghi lại.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Bảo Khánh (nhiếp ảnh gia, Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết tình huống xảy ra khiến anh hoàn toàn bị bất ngờ khi đang lái xe ở tốc độ khoảng 30 km/h. "Đây là đường một chiều và khi lái xe tôi chủ yếu nhìn và giữ khoảng cách an toàn với xe tải phía trước. Tuy nhiên, vì thùng xe tải cao nên chiếc xe đạp điện bất ngờ xuất hiện khiến tôi giật mình. Cảm giác chiếc xe lướt qua rất sát bánh xe khiến tôi rùng mình mỗi khi nghĩ lại", anh Khánh nói.

 

Clip ghi lại tình huống thót tim của tài xế

Đoạn video cắt từ camera hành trình của anh Khánh đã cho thấy sự liều lĩnh của nữ sinh đi xe đạp điện khi đi xe vào đường ngược chiều; đặc biệt lại đi sát vỉa hè khá cao, chỉ một chút luống cuống là có thể chạm bánh ngã xuống.

Theo người dân sinh sống ở tuyến đường Bưởi, tình trạng đi xe ngược chiều ở đây diễn ra như cơm bữa kể từ khi tuyến đường vành đai 2 và cầu vượt dốc Bưởi hoàn thành đã lâu. Nguyên nhân là vì nhiều người ngại đi xa men theo đường ven sông Tô Lịch mới có đường rẽ sang.

Đình Quý

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe máy chạy ngược chiều, lạng lách như muốn tự sát trên đường cao tốc

Xe máy chạy ngược chiều, lạng lách như muốn tự sát trên đường cao tốc

Hình ảnh người đàn ông điều khiển xe tay ga chạy ngược chiều, lao nhanh và lạng lách để tránh ô tô trên đường cao tốc khiến người xem không khỏi "rùng mình".