Clip: BMW đâm tảng đá, bay qua vòng xuyến

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng này xảy ra vào rạng sáng vào ngày 13/2 ở giao lộ đường số 4 và đại lộ Daisy, thuộc Long Beach, bang California, Mỹ. Toàn bộ sự việc được camera an ninh bên đường ghi lại được.

Video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, chiếc BMW M4 chạy tốc độ cao tới một vòng xuyến và cứ thế thẳng lái, đâm vào vòng xuyến. Cú đâm rất mạnh khiến cả chiếc xe BMW M4 và tảng đá lớn bay lên không trung.

Khi chiếc xe sang BMW M4 rơi xuống cách đó vài chục mét đã va vào sườn một xe Mazda3 sedan màu trắng thì tảng đá nặng khoảng 140 kg cũng rơi xuống và phá nát phần sau của một chiếc Chevrolet Camaro đang đỗ bên đường cũng như làm hỏng vài chiếc xe khác.

Vụ tai nạn cũng khiến chiếc xe sang BMW M4 bị hư hỏng khá nặng.

Rất may là không có ai bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng này. Nhưng điều khiến mọi người ngạc nhiên là nữ tài xế chiếc xe BMW M4 không hề hấn gì.

Tuy nhiên, Marisela Ovalle, 27 tuổi, nữ tài xế của chiếc BMW M4, đã bị bắt ngay sau đó vì bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Nữ tài xế này phải nộp 30.000 USD tiền bảo lãnh.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Phân khúc MPV tháng 1: Toyota Innova "tụt dốc không phanh"

Phân khúc MPV tháng 1: Toyota Innova "tụt dốc không phanh"

Trong phân khúc MPV, Toyota Innova tiếp tục bị Mitsubishi Xpander vượt mặt. Cám cảnh hơn tháng trước, tháng 1/2020, doanh số Innova sụt giảm nghiêm trọng khiến mẫu xe này rớt khỏi Top xe bán chạy nhất thị trường.