Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 14/10 tại chi nhánh của Ngân hàng Tiết kiệm Bưu điện Trung Quốc đặt tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Tây Nam Trung Quốc.
Xem video:


Theo những thông tin từ phía cảnh sát, cô Li - người gây ra vụ tai nạn đã vô tình cán qua chân của một người đi bộ khi đang điều khiển chiếc SUV hiệu Dongfeng Motor của mình. Sau đó, do quá hoảng loạn nên cô đã mất kiểm soát, đánh lái sang bên phải,  đâm phải một người đạp xích lô trước khi lao lên vỉa hè và đâm xuyên qua cửa kính của ngân hàng.

Và trong tình trạng hỗn loạn đó, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang giao dịch tại quầy ngân hàng đã bị chiếc xe điên đâm bất ngờ từ phía sau.

Các nhân viên cứu trợ đã nhanh chóng có mặt, nhưng do chiếc SUV chặn đứng lối ra vào nên họ phải phá vỡ các cửa kính để tiến cận hiện trường và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên bà đã không thể qua khỏi.

{keywords}
Chiếc xe chặn đứng cửa ra vào của ngân hàng. Nguồn: Asiawire

Ngoài nữ khách hàng và tài xế thì còn có 3 người khác cũng đã được đưa tới bệnh viện. Tài xế sau đó đã được xuất viện trong khi có ít nhất hai nạn nhân vẫn đang phải tiếp tục điều trị.
Được biết, cô Li đã bị bắt giữ ngay sau đó. Trong quá trình điều tra, cô khai nhận mình vừa mới được cấp giấy phép lái xe vào ngày 29 tháng 8, và vẫn còn trong thời gian thử thách một năm. Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra thêm và chưa đưa ra những cáo buộc chính thức đối với tài xế Li. Tuy nhiên có vẻ như cô Li sẽ bị tước bằng, cấm lái xe do đã gây ra hậu quả nghiêm trọng trong vụ tai nạn.

Mai Lý (Theo ViralTab)

Đỗ xe ô tô không gọn, tài xế bị phạt nặng

Đỗ xe ô tô không gọn, tài xế bị phạt nặng

Vì đỗ xe không sát vỉa hè và lấn ra ngoài vạch kẻ phía đường đi, chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini đã bị phạt 50 bảng Anh (tương đương gần 1,5 triệu đồng).