Tài xế lái chiếc xe Nissan Maxima gây ra sự cố nói trên là một phụ nữ 23 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng, chiếc xe này đã được nhìn thấy phóng nhanh quá tốc độ trước khi đâm vào trạm bơm xăng.

Cú đâm trực diện và quá mạnh khiến trạm bơm đổ xuống đất, chiếc Nissan cũng "nhích" lên không trung chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Một ngọn lửa lớn bùng lên bao trùm trụ bơm xăng. Nhưng khá may mắn khi hệ thống an toàn đã tự động kích hoạt khi có va chạm, van cắt khẩn cấp ngay lập tức ngắt dòng nhiên liệu, ngăn chặn một vụ nổ lớn làm nổ bể chứa ngầm.

Xem video:

 

Về phần chiếc xe Nissan Maxima cũng bị hư hỏng nghiêm trọng. Ngay sau va chạm, có thể thấy khói bốc ra từ mui xe và toàn bộ phần phía trước xe đã bị vỡ nát. Các túi khí của chiếc sedan cũng đã bung hoàn toàn.

Đáng chú ý, lúc gây tai nạn, trong chiếc xe Nissan ngoài nữ tài xế còn có hai em bé nhỏ 4 và 5 tuổi ngồi trong xe. Rất may chúng đều an toàn và không bị thương tích. 

Đội cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dập tắt ngọn lửa. Các nhà chức trách đã bắt giữ người phụ nữ về tội sử dụng rượu bia khi lái xe gây hậu quả nghiêm trọng. 

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn

Tài xế lùi xe bất cẩn suýt đâm trúng người phụ nữ đi bộ

Tài xế lùi xe bất cẩn suýt đâm trúng người phụ nữ đi bộ

Trong lúc đang lùi xe từ nhà ra, nam tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến xe lùi nhanh bất thường suýt tông trúng người đi bộ và đâm mạnh vào ô tô đen đang dừng đỗ bên đường.