Kênh truyền hình RT của Nga vừa đăng tải một video được quay lại bởi người đi đường ghi lại cảnh tượng một chiếc xe taxi bất ngờ bị “nuốt chửng” trong khi đang lưu thông trên đường. Vụ việc hi hữu này xảy ra tại thành phố Cố Nguyên, Trung Quốc vào thứ Hai (9/9) vừa qua.
Xem video:

Theo đó, đoạn đường tại một con phố đông đúc ở thành phố Cổ Nguyên đột nhiên bị lún xuống, tạo thành một hố sâu rộng khoảng 60 mét vuông và “nuốt trọn” chiếc xe taxi màu xanh cùng hàng rào chắn bên đường.

Trong một chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Guo, 33 tuổi, người đã lái chiếc taxi trên cho biết vụ việc xảy ra ngay khi anh vừa mới trả khách.

Anh chia sẻ: “Sau khi hành khách của tôi xuống xe, tôi đã tiếp tục lái xe chạy về phía trước, nhưng đột nhiên chiếc xe của tôi “chìm dần” và “nằm gọn” trong hố sâu.”

Mặc dù bị bất ngờ nhưng anh Guo đã cố gắng bình tĩnh, tìm cách mở cửa xe thoát thân ngay sau đó. Tuy nhiên do chiếc xe bị biến dạng khi sụt hố nên anh đã phải đạp cửa để chạy ra ngoài. Rất may mắn là anh đã không bị thương.

Được biết có thể chiếc hố tử thần này đã xuất hiện sau khi một trận mưa lớn kéo dài làm vỡ đường ống thoát nước ở gần đó và gây ngập lụt toàn khu vực này.

{keywords}
Ảnh 2: Vụ việc tương tự tại Lữ Lương cũng đã khiến hai ô tô bị hư hại. Nguồn: Strange Sounds.

Ngay sau vụ việc này, vào thứ 4 (11/9) một sự cố tương tự lại xảy ra tại thành phố Lữ Lương, Trung Quốc khiến hai chiếc ô tô rơi xuống hố sâu 10m, dài 50m.

Mai Lý (Theo RT)



Lamborghini cổ nằm trọn dưới mương do tài xế mất lái

Lamborghini cổ nằm trọn dưới mương do tài xế mất lái

Chiếc siêu xe Lamborghini Diablo đã kết thúc vòng đời ngắn ngủi của mình chỉ sau một cú đạpga của chủ xe.