Vụ việc xảy ra trên Đường thu phí Tri-State (I-294), cao tốc Illinois, phía Tây Chicago. Từ xa, chiếc xe đầu kéo bốc khói nghi ngút quanh khu vực gầm xe. Khi đến gần, có thể thấy rõ một chiếc Honda Accord màu đen bị mắc kẹt bên dưới xe container và bị kéo lê suốt đoạn dài trên đường cao tốc.

Xem video:

 

Chiếc xe container đã phá nát mặt trước của Accord giữa trụ A và B. Điều gây bất ngờ và ngạc nhiên nhất là tài xế chiếc xe con đã thò đầu và tay ra từ ghế lái để vẫy tay với người bên ngoài. Người này có vẻ hoàn toàn ổn khi bị mắc kẹt trong một tình huống oái oăm như vậy.

Sau vụ việc, LayLisha Gardner - người phụ nữ lái chiếc Honda bị mắc kẹt, cho biết đã gọi 911 nhiều lần. Cảnh sát bang Illinois cũng thông báo rằng không có ai bị thương.

Trong một cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh WGN, luật sư của Gardner khẳng định rằng chiếc xe đầu kéo đã di chuyển từ làn bên trái vào và va chạm với chiếc Honda của Gardner. Mặc dù việc ai là người có lỗi sẽ được xác định trong phòng xử án, nhưng LayLisha Gardner đã rất may mắn vì cô ấy vẫn có đủ sức khỏe để có thể trực tiếp tham dự các thủ tục tố tụng.

Theo Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, hơn 4.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ va chạm với xe đầu kéo. Mặc dù tài xế xe tải, xe container cũng có rủi ro gặp nguy hiểm khi xảy ra va chạm, nhưng tỷ lệ rủi ro nguy hiểm tính mạng của những người ngồi trên xe ô tô con va chạm với họ còn áp đảo hơn nhiều.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe bán tải kéo rơ moóc quá khổ, bị lật nhào trên đường

Xe bán tải kéo rơ moóc quá khổ, bị lật nhào trên đường

Chiếc bán tải tự chế thêm thùng hàng lớn phía sau như một rơ moóc chạy qua cánh đồng điện gió, khi đang xuống dốc thì bất ngờ lật nhào cả thùng hàng.