Clip: Ô tô Ford kéo xe bán tải đâm hỏng loạt xe trong bãi đỗ

Sự việc xảy ra trong một garage ở thành phố Boise, bang Idaho, Mỹ, vào hôm 14/2 vừa qua.

Video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Ford Mustang màu vàng kéo theo chiếc xe bán tải Ram lao rất nhanh trong garage và đâm hỏng 10 chiếc ô tô khác.

Người quay video cho hay, tài xế chiếc xe Ford Mustang trước đó đã đâm vào xe bán tải Ram và đang cố gắng để tẩu thoát. Trong video, có thể thấy, chiếc xe Ram quay ngược đầu bị dính chặt vào bên sườn của chiếc xe Ford Mustang.

Sau khi đã chạy được ra ngoài, chiếc xe Ford Mustang còn vượt đèn đỏ ở một ngã tư, đâm hỏng một cột đèn tín hiệu giao thông.

Sau đó, tài xế chiếc xe Ford Mustang đã bỏ ô tô lại và chạy trốn. Nhưng tài xế này sau đó nhanh chóng được xác định rõ danh tính. Anh này tên là Damariea Dawkins.

Cảnh sát cho biết có tổng cộng 11 chiếc ô tô khác nhau trong garage bị hư hỏng, với nhiều mức độ. Những chiếc xe này gồm chiếc bán tải Ram, Chevrolet Silverado, Nissan Rogue, Nissan Versa Note, GMC Acadia, Honda Civic. Trong đó, chiếc bán tải Ram bị hư hại nặng nhất.

Phương Linh (Theo Carscoops)

'Soi' nội thất của chiếc SUV Hyundai giá 325 triệu vừa ra mắt

'Soi' nội thất của chiếc SUV Hyundai giá 325 triệu vừa ra mắt

Chiếc ô tô SUV Hyundai Creta thế hệ mới vừa "trình làng" tại Ấn Độ với giá 325 triệu đồng đang gây sốt thị trường. Chiếc xe được nâng cấp một số tính năng và nội thất được trang trí màu be và màu đen sang trọng.