Sự việc diễn ra ở Nga và người đi đường đã hết hức ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh “cái khó ló cái khôn” của chủ chiếc Skoda.

 

Clip quay lại cảnh chiếc sedan chạy trên đường theo cách không thể nhịn cười

Theo người quay clip, chiếc sedan màu trắng có vẻ đã gặp va chạm phía cụm bánh sau khiến bánh xe bị lệch trục. Có thể vì nguyên nhân này làm chiếc Skoda không thể di chuyển được tiếp và chủ xe đã có sáng kiến gắn 2 bánh sau lên một trục xe kéo để tiếp tục hành trình.

Về lý thuyết, chiếc sedan Skoda dẫn động bánh trước nên việc hư hại cụm bánh sau sẽ không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển nếu nó được đặt lên một thiết bị chuyển động được.

Tuy nhiên, cách làm của chủ chiếc Skoda trong tình huống trên vừa khiến người xem có cảm giác hài hước nhưng cũng khá nguy hiểm khi lái xe ở tốc độ cao. Vì cặp bánh của xe kéo khá lớn được gắn một cách tạm thời khiến nó giống như một chiếc đòn bẩy, tạo thành chuyển động nhún nhẩy trên đường và rất có thể bung ra bất cứ lúc nào.

Đình Quý (theo Hotcars)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nam thanh niên bị ô tô đè trúng ngực do kích nâng xe hỏng

Nam thanh niên bị ô tô đè trúng ngực do kích nâng xe hỏng

Một nam thanh niên đã may mắn thoát chết khi kích nâng ô tô bị hỏng khi anh đang nằm sửa chữa dưới gầm xe.