Người đàn ông 67 tuổi điều khiển chiếc xe bán tải Ford F-350 đời năm 2004 chở vợ (64 tuổi) đi qua cây cầu bắc qua hẻm núi Malad, Idaho, Mỹ. Không rõ vì lý do gì, các nhân chứng kể lại cho biết, xe có dấu hiệu bị mất lái, lao ra khỏi thành cầu và xe treo lơ lửng ở độ cao hơn 30m.

Xem video:

Quá trình giải cứu của lực lượng cứu hộ khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy thót tim như xem phim hành động.  Hẻm núi nơi chiếc xe gặp nạn rất hẹp và có chỗ sâu tới 75m. Chiếc xe cùng 2 vợ chồng người lái bị kẹt ở trong có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Lúc mới tiếp cận hiện trường, để giữ cho chiếc xe không bị rơi xuống phía dưới hẻm, lực lượng cứu hộ đã phải huy động một bộ dây xích từ xe bán tải gần đó để neo giữ chiếc xe rồi chờ thêm thiết bị được đưa đến.

Đội cứu hộ dùng xe và dây chuyên dụng đu xuống phía dưới nhằm tiếp cận 2 nạn nhân. Cả hai đã được lực lượng cứu hộ giải cứu thành công khỏi xe và đưa đến bệnh viện cấp cứu. May mắn, họ chỉ bị thương nhẹ.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Hình ảnh chụp cận cảnh quá trình cứu hộ:

{keywords}
Chiếc xe bán tải nằm lơ lửng bên thành cầu ở độ cao 30m so với dưới hẻm núi.

 

{keywords}
Không rõ nguyên nhân gì khiến cho chiếc xe có thể lao qua thành cầu và ở trong tình trạng nguy hiểm như vậy.

 

{keywords}
Lực lượng chức năng huy động cả xe cẩu để tham gia giải cứu.

 

{keywords}
Theo các nhân chứng, trước khi lao qua thành cầu, chiếc xe có biểu hiện mất lái.
{keywords}
Hai vợ chồng mắc kẹt đã được giải cứu, đưa đến bệnh viện, song may mắn không nguy hiểm tính mạng.


Thiện Linh
(Theo Daily Mail, The Sun)

Bạn đã từng gặp những tình huống va chạm thót tim trong giao thông? Hãy chia sẻ video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Lái xe mà 'mắt để lên giời'

Nóng trên đường: Lái xe mà 'mắt để lên giời'

Quan sát là kỹ năng quan trọng bậc nhất khi điều khiển phương tiện trên đường. Thế nhưng, nhiều người vì lý do khác nhau đã không quan sát, dẫn tới những va chạm rất "trớ trêu".