Cảnh quay ghi lại hình ảnh chiếc Chevrolet Impala màu đen đã thực sự bay trên không y như trong phim hành động hoặc trong trò chơi điện tử Forza Horizon 5 (game cho phép người chơi phóng xe bay trên một khoảng không rộng lớn).

Xem video:

 

Sự cố trên xảy ra ở Dorr, Michigan (Mỹ). Một camera giám sát của một doanh nghiệp gần đó đã ghi lại được toàn bộ sự việc đầy ngoạn mục và kinh hoàng này.

Theo lời kể của những người chứng kiến, chiếc Chevrolet Impala đã rời khỏi đường cao tốc theo Lối ra 68. Bất ngờ, nó phóng vượt hàng rào của cầu vượt, bay qua 3 làn đường và hạ cánh xuống phần đường cho dòng xe ngược chiều.

Hệ quả sau vụ tai nạn, cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha của chiếc Impala đều bị tan nát. Nam tài xế 25 tuổi đã thoát khỏi đống đổ nát bằng cách bò qua cửa sổ phía sau của chiếc sedan.

Một nhân chứng cho biết: “Người lái xe chỉ bị thương một bên mắt. Việc anh ấy còn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng này thật sự khó tin”.

Cảnh sát nhận định, tài xế đã say rượu khi chạy xe và anh ta bị treo bằng lái vì tiền án lái xe trong tình trạng say rượu và sử dụng ma túy.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Màn đỗ xe bất đắc dĩ của Peugeot, gây họa cho 3 xe khác

Màn đỗ xe bất đắc dĩ của Peugeot, gây họa cho 3 xe khác

Một chiếc sedan Peugeot chạy quá tốc độ, bay qua 3 chiếc xe đang đỗ bên đường và rơi xuống chỗ trống duy nhất còn sót lại giữa những chiếc xe trong bãi.