Vụ việc xảy ra lúc 17h ngày 7/3/2021 tại trung tâm thương mại Gaoxin Wanda ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô trưng bày bên trong bất ngờ mất lái, đâm vào gian hàng kinh doanh gần đó. Hình ảnh chụp hiện trường cho thấy, ô tô tông mạnh khiến quầy hàng bị đổ sập, đồ đạc hư hỏng và vương vãi trên sàn tầng 1.

Xem video:

 

May mắn chiếc xe dừng lại sau khi đâm vào quầy hàng, nếu không có thể tông vào những người đến khu trung tâm mua sắm vào dịp cuối tuần. Chiếc xe không bị hư hỏng quá nặng nhưng phần đuôi sau bị méo mó và phải sửa chữa.

{keywords}
Ô tô tông sập gian hàng trong trung tâm thương mại, khách hú vía

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Theo tờ ThePaper, thông tin ban đầu cho thấy, sự việc xảy ra nghi do một tài xế nữ lái thử xe và thao tác sai dẫn đến tình huống ngoài ý muốn. 

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thắc mắc là tại sao một chiếc ô tô trưng bày trong trung tâm thương mại lại cho phép tài xế lái thử, không rõ liệu có phải nhân viên hãng xe cho phép hay không. 

Thiện Linh (Theo ThePaper, Auto)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe nghi say rượu, điều khiển ô tô lạng lách, gây tai nạn rồi bỏ chạy

Lái xe nghi say rượu, điều khiển ô tô lạng lách, gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiếc xe ô tô Honda City di chuyển trên đường Lê Quang Đạo một cách bất thường, lạng lách, vượt ẩu, gây tai nạn cho một xe máy rồi bỏ chạy.