Tình huống giao thông này xảy ra trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và được camera giám sát ghi lại. Theo đó, khi quan sát thấy một chiếc xe tải đang chạy lấn làn và lao thẳng về phía mình, người đàn ông đã nhanh chóng... vứt xe máy để thoát thân.

Cú đâm mạnh khiến xe máy mắc kẹt dưới gầm xe tải và bị kéo lê một đoạn. Ngay sau khi gây ra vụ va chạm, tài xế xe tải đã lập tức xuống xe và việc đầu tiên là nhìn xuống gầm xe để kiểm tra. Vụ việc khiến cả hai xe bị hư hại, nhưng điều may mắn nhất là không có thiệt hại về người.

Phản ứng nhanh, người đàn ông thoát chết may mắn khi xe tải mất lái lao đến

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông thót tim này đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi lý do tài xế xe tải lại có tình huống mất lái hết sức nguy hiểm như vậy.

Nhiều người cho rằng tài xế đã ngủ gật, khiến chiếc xe bị mất lái rồi lao sang làn đường ngược chiều. Trong khi đó, không ít ý kiến cho rằng tài xế xe tải đã sử dụng chất kích thích trước khi cầm lái nên mới gây ra vụ việc.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng khen ngợi phản ứng cực nhanh của người đàn ông đi xe máy. Nếu không có pha phản xạ kịp thời trong tình huống này, người đàn ông có thể sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng khi bị chiếc xe tải tông phải và kéo lê trên đường.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Kiểu đi xe 'phăm phăm' qua giao lộ và cái kết

Nóng trên đường: Kiểu đi xe 'phăm phăm' qua giao lộ và cái kết

Không ít lái xe khi đi qua giao lộ hay ngõ hẹp vẫn không chịu giảm tốc độ và nhường nhịn xe khác. Chỉ đến khi va chạm xảy ra mới hối hận.