Đó là vụ việc của Michael Alexander Workman (24 tuổi) vào ngày 25/4 vừa qua, khi đang chạy trên đường cao tốc Oklahoma, Mỹ với tốc độ 128 km/h cùng một người bạn khác thì bị sĩ quan cảnh sát Walter Jack phát hiện.

{keywords}

Hai tay lái mô tô tăng ga bỏ chạy khỏi sự truy đuổi của ô tô cảnh sát

 

Mọi việc sẽ không có rắc rối nếu Workman tuân thủ hiệu lệnh dừng xe của viên cảnh sát và vui vẻ nhận vé phạt quá tốc độ. Thế nhưng “tay đua” trẻ tuổi đã thể hiện khả năng lái xe bằng cách tăng ga bỏ chạy. Hai chiếc mô tô xé gió lao nhanh về phía trước.

Viên cảnh sát cũng ngay lập tức đuổi theo, nhưng đã có thời điểm hai chiếc mô tô dường như cắt được đuôi với tốc độ lên tới 294 km/h.

 

Clip cuộc rượt đuổi giữa ô tô cảnh sát và 2 quái xế trên cao tốc

Cuộc rượt đuổi tốc độ cao cuối cùng cũng kết thúc khi Jack bắt kịp Workman, khi chiếc mô tô của anh này bị chậm lại do vướng các phương tiện phía trước. Nam thanh niên đã “ngoan ngoãn” chịu dừng lại và bị cảnh sát khóa tay đưa vào xe tuần tra. Riêng người bạn đi cùng đã nhanh chân phóng mô tô mất dạng.

Theo tờ Business Insider, Workman bị buộc tội gây nguy hiểm cho những người khác trong khi cố gắng bỏ chạy, có thể khiến anh ta phải ngồi tù 5 năm và phạt tiền tới 5.000 USD. Quả là một phút bốc đồng, hậu quả khôn lường!

Đình Quý (theo Business Insider)

 

Anh chàng cầu thủ thoát chết thần kỳ sau tai nạn vỡ nát siêu xe Lamborghini đi thuê

Anh chàng cầu thủ thoát chết thần kỳ sau tai nạn vỡ nát siêu xe Lamborghini đi thuê

Thủ thành Marcin Bulka có lẽ phải thầm cảm ơn thần may mắn đã giúp anh thoát chết sau tai nạn xe hơi kinh hoàng.