Xem video:

 

Được biết vào hôm 7/12, một chiếc xe cứu thương bật đèn ưu tiên đã dừng đỗ tại khu vực cấm đỗ xe ở nhà ga sân bay trong khi một nhân viên mặc áo đồng phục thì cố gắng chuyển các túi đồ lên xe. Điều đáng nói là những người này không hề bị thương mà họ chỉ vừa mới trở về sau khi đi mua sắm ở nước ngoài.

Ngay sau khi đoạn video này được lan truyền trên các trang mạng xã hội, Trung tâm cấp cứu Thượng Hải cho biết chiếc xe cứu thương nói trên không thuộc trong đội xe của họ. Không lâu sau đó, một đại diện của sân bay quốc tế Phố Đông đã lên tiếng thừa nhận đó là xe cứu thương của sân bay và khẳng định sẽ mở một cuộc điều tra về vụ việc này.

Tới tối 10/12, kết quả cuộc điều tra đã được công bố. Theo đó, quản lý họ Yu của sân bay này khai nhận rằng ông ta đã ra lệnh cho tài xế cứu thương của sân bay và các nhân viên ra đón vợ con mình cùng 3 người khác tại nhà ga sân bay. Số túi đồ chất trên xe là kết quả của đợt mua sắm ở nước ngoài của nhóm người này.

Hiện ông Yu đã bị cách chức đồng thời có nhiều khả năng sẽ phải chịu kỉ luật vì hành vi lạm dụng chức quyền của mình. Trong khi đó tài xế cứu thương cũng chịu chung số phận với ông Yu và một nhân viên sân bay khác bị khiển trách trong vụ việc lần này.

Mai Lý (Theo Shanghaiist)

Giảm giá cao nhất 150 triệu, xe SUV vẫn ế ẩm toàn phân khúc

Giảm giá cao nhất 150 triệu, xe SUV vẫn ế ẩm toàn phân khúc

Xe SUV là một trong những phân khúc có lượng xe giảm giá mạnh nhất trong tháng 11 vừa qua với mức giảm cao nhất lên đến 150 triệu đồng. Dù vậy, doanh số xe lại không mấy khởi sắc, thậm chí là tụt giảm mạnh.