Tình huống va chạm giao thông giữa một container với xe taxi vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và được camera hành trình ghi lại.

 

Khoảng 9h40 ngày 3/3, chiếc container có gắn camera hành trình di chuyển trên QL1A đoạn qua địa bàn phường Nghĩa Chánh Bắc (TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) theo hướng Bắc - Nam. Khi đến điểm quay đầu xe đối diện trạm xăng Thanh Bình thì bất ngờ, xe taxi màu xanh của hãng Mai Linh từ làn ngược chiều bên trái sang đường "cắt mặt".

Không thể phanh hay đánh lái, chỉ trong vài giây, xe container đã tông mạnh vào chiếc xe taxi khiến chiếc xe này xoay 90 độ, hư hỏng nặng phần đuôi xe. Rất may không có thiệt hại về người.

Đây là hậu quả của việc người điều khiển xe taxi rẽ trái từ làn đối diện khá vội vàng. Trước đó, xe này còn tạt đầu xe khách cùng chiều rồi tiếp tục chạy "cắt mặt" xe container.

Vũ Dũng (Video: Đoàn Văn Minh)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Vượt phải đúng 'điểm mù' container, xe con lãnh đủ

Nóng trên đường: Vượt phải đúng 'điểm mù' container, xe con lãnh đủ

Dưới đây là một số tình huống va chạm trên đường trong những ngày qua mà nguyên nhân đến từ việc xe con vượt phải vào đúng "điểm mù" của container.