Chiếc Hyundai SantaFe màu trắng chưa rõ BKS đang quay đầu thì tài xế có dấu hiệu bị nhầm chân ga, lùi xe mạnh lên vỉa hè rồi tông vào một số bàn nhậu. Sự việc xảy ra vào khoảng gần 11h đêm qua (20/4) tại khu vực đường Trần Hoà (quận Hoàng Mai, Hà Nội), được camera của quán ghi lại. 

 

Sau khi "gây chuyện" và để lại đống hỗn độn, lái xe bất ngờ tăng ga bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Một số người đã đuổi theo chiếc xe nhưng không kịp.

Đa số người đang ngồi nhậu tại quán đã tránh được pha lùi xe đó, chỉ có một người bị thương nhẹ là anh Bùi Văn Nghiêm (mặc áo xanh), trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nghiêm cho biết, vào thời điểm đó, anh đang ngồi uống bia với một người bạn tại phố Trần Hoà thì bất ngờ bị chiếc xe 7 chỗ lùi trúng người. Rất may anh đã nhảy ra kịp và chỉ bị xước xát ở đầu gối.

Nam "nạn nhân" này sau đó đã trích xuất đoạn video và đăng lên mạng xã hội với mong muốn tìm ra người lái chiếc SantaFe trong tình huống trên. Đồng thời, khuyên mọi người cần cẩn thận khi ngồi nhậu vỉa hè, ngay cả khi đã ở vị trí tương đối an toàn.

Hoàng Hiệp (Nguồn video: Bùi Văn Nghiêm)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Tự mình rước hoạ vì những sai lầm ngớ ngẩn

Nóng trên đường: Tự mình rước hoạ vì những sai lầm ngớ ngẩn

"Dán mắt" vào điện thoại, cố tăng tốc vượt ô tô, vào cua siêu nhanh, cắt mặt xe lớn, đạp nhầm chân ga... là những tình huống "nóng trên đường" trong tuần qua khiến nhiều người chứng kiến thót tim.