Đoạn video đăng tải trên Reddit ghi lại tình huống khi một chiếc siêu xe mui trần bất ngờ bị ném pháo sáng khi đang dừng chờ đèn đỏ tại một ngã tư Nashville (tiểu bang Tennessee, Mỹ).

Báo chí địa phương đưa tin, Colin Kirby - nạn nhân đã kể lại rằng, khi anh đang dừng chờ đèn đỏ, một chiếc ô tô màu trắng tấp vào bên cạnh. Những người ngồi bên trong hạ cửa kính xe xuống, sau đó bất ngờ ném pháo hoa vào xe của anh.

Xem video:

 

Kirby đã cố gắng với tay về phía sau để lấy “thứ trông giống như pháo hoa”, nhưng không thể cầm được vì nó quá nóng.

Chiếc xe màu trắng sau đó lập tức vượt đèn đỏ để rẽ trái. Chỉ hơn 1 giây sau, quả pháo họ ném phát nổ. Kirby mô tả lại rằng anh đã “không thể nghe thấy gì ngay lúc đó”.

Cảnh sát phụ trách điều tra vụ việc nhận định: “Hành động này không chỉ có thể gây thương tích cho người lái và những người ngồi bên trong chiếc mui trần, mà nó thậm chí có thể khiến người lái xe này, trong khi phản ứng, vô tình lao xe lên phía trước khi đèn đỏ đang sáng. Hậu quả có thể là một vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng”.

Nếu vật được ném vào xe của Kirby không đơn giản chỉ là pháo hoa mà là một thiết bị nổ thì những người tạo nên vụ việc có thể sẽ phải ngồi tù với mức án cao nhất lên đến 10 năm.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được nghi phạm nào.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai ô tô tranh một chỗ đậu xe, húc nhau vỡ đầu

Hai ô tô tranh một chỗ đậu xe, húc nhau vỡ đầu

Hai chiếc ô tô đã bị va chạm khá mạnh, thậm chí tông trúng đuôi xe khác khi cùng chen vào vị trí đỗ duy nhất còn trống bên đường.