Chiều 17/7, Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT - Bộ Công an) đã thông tin về vụ việc tài xế ô tô không chấp hành yêu cầu, giật giấy tờ trên tay cảnh sát, húc và kéo rê một đồng chí rồi bỏ chạy. Vụ việc xảy ra trưa 16/7 tại chốt kiểm dịch C20 trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thuộc thôn La Bông, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Xem video:


Theo thông tin từ Cục CSGT, vào khoảng 13h25 ngày 16/7, tại chốt kiểm dịch C20, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ và  yêu cầu dừng kiểm tra phương tiện xe ôtô BKS 29B-062.xx do lái xe Lưu Văn C. (sinh năm 1984, trú thôn Yên Lạc, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn) điều khiển chạy hướng Đà Nẵng đi Quảng Ngãi. 

Sau khi dừng xe lại, tổ công tác tiến hành yêu cầu khai báo y tế và kiểm tra các loại giấy tờ xe thì tài xế xuất trình một tập giấy tờ. Thượng úy Bùi Quang Thanh - cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát (TTKS) Giao thông đường bộ cao tốc số 5, Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ (Cục CSGT) trực tiếp kiểm tra thì phát hiện thiếu giấy phép lái xe và yêu cầu tài xế cung cấp để so sánh đối chiếu với giấy xét nghiệm Covid.

Do giấy phép lái xe đã bị Công an tỉnh Hưng Yên tạm giữ, không xuất trình được, tài xế sợ vi phạm nên đã giật tập giấy tờ đã đưa cho thượng uý Thanh và đóng cửa xe lại rồi bỏ chạy.

Thượng uý Thanh tiếp tục chặn nhưng tài xế vẫn đạp ga cho xe chạy, bất chấp người đang đằng trước. Thượng uý Thanh đã tránh được khỏi đầu xe ô tô.

Tổ công tác đã đuổi theo đến Km số 9 thì lái xe dừng lại. Tổ đã đưa xe về đơn vị làm việc. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Hoà Vang, Đà Nẵng giải quyết.

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Lái xe tải chèn ép, cầm tuýp sắt 'cà khịa' bị phạt 11 triệu

Bực tức vì không vượt được xe con, nam thanh niên lái xe tải đã chèn ép rồi xuống xe cầm tuýp sắt để "nói chuyện". Chỉ 4 ngày sau, lái xe này đã bị Phòng CSGT Hà Nội triệu tập và xử phạt 11 triệu đồng.