Sự việc xảy ra trên một tuyến đường ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) và được camera hành trình trên một chiếc container ghi lại được cho thấy hai người phụ nữ đã điều khiển xe máy chạy song song với nhau trên một quãng đường dài để có thể vừa đi vừa nói chuyện.

Tuy nhiên trong lúc đang di chuyển, do đi quá sát nhau, tay lái của hai người này đã vô tình quệt vào nhau khiến cả hai bị ngã xuống đường, ngay phía trước mũi chiếc xe container có gắng camera hành trình đang đi ở làn bên cạnh.

May mắn khi sự việc xảy ra, chiếc xe container đang di chuyển với tốc độ chậm và không chở theo hàng hóa nên đã kịp thời phanh lại, nếu không đã có thể cán qua hai người phụ nữ này.

Xem video:

Suýt trả giá bằng mạng sống vì chạy xe máy song song để nói chuyện

Sự việc như một bài học cho người đi xe máy tại Việt Nam, khi không ít người có thói quen đi thành hàng hai hoặc hàng ba để có thể vừa đi vừa nói chuyện với nhau. Cách thức di chuyển này không chỉ gây cản trở giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ tay lái bị vướng vào nhau và ngã ra đường.

Theo Dân trí

Tạt đầu người khác trước mũi ôtô rồi thản nhiên đi tiếp

Tạt đầu người khác trước mũi ôtô rồi thản nhiên đi tiếp

Hơi né về bên phải khi nhìn thấy chiếc ôtô đi tới, người phụ nữ vô tình tạt xe vào mũi xe máy phía sau, khiến người đàn ông đèo đứa trẻ ngã lăn ra đường, ngay trước mũi xe tải