Sân golf quốc gia Trump tại Bedminster, New Jersey là một trong những địa điểm yêu thích của tổng thống Mỹ đương nhiệm nhưng liên tục bị phá hoại gần đây.

Theo Văn phòng công tố Hạt Somerset, tài xế Richard McEwan đã gây thiệt hại đáng kể cho sân golf tại hai địa điểm khác nhau.

Tai xe bi bat vi lai Ford Focus 'dot lop' trong san golf cua ong Trump hinh anh 1

Sân golf quốc gia Trump tại Bedminster, New Jersey là địa điểm yêu thích của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Carscoops.

Lần đầu tiên vào 17 giờ 30 ngày 3/9, một nhân viên sân golf gọi điện báo cảnh sát có chiếc xe đang drift đốt lốp tại lỗ 11 của sân golf. Chiếc xe sau đó biến mất khi cảnh sát xuất hiện. Thiệt hại ước tính hơn 10.000 USD.

Lần thứ hai cách đây vài ngày vào 8/9, cảnh sát được gọi tới sân golf khi chiếc Ford Focus xuất hiện trở lại và “đốt lốp” trên thảm cỏ lỗ 12 của sân golf. Thiệt hại lần này ước tính 9.000 USD.

Tuy tiếp tục chạy thoát như lần thứ nhất, Richard McEwan đã bị cảnh sát lần ra sau đó nhờ chụp được biển số. Tài xế này đã bị bắt giữ với chiếc Ford Focus đời 2006.

Tai xe bi bat vi lai Ford Focus 'dot lop' trong san golf cua ong Trump hinh anh 2

Chân dung tài xế Richard McEwan. Ảnh: Carscoops.

Tội phá hoại của Richard McEwan mang dấu hiệu hình sự. Theo trang web của luật sư William Ware tại New Jersey, người đàn ông 26 tuổi này có thể đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

Hiện chưa rõ động cơ của Richard McEwan. Trong khi đó, phát ngôn viên của Trump Organization nói với CNN rằng sẽ khởi tố người đàn ông này ở mức cao nhất của khung hình phạt.

Richard McEwan còn đối mặt với một cáo buộc khác ở Rhode Island khi đột nhập vào nhà riêng của nữ ca sĩ Taylor Swift.

 

Theo Zing

Tranh chỗ đỗ xe, tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người đi xe máy

Tranh chỗ đỗ xe, tài xế lái ô tô đâm thẳng vào người đi xe máy

Tranh chấp chỗ đậu xe dẫn đến ẩu đả giữa hai nhóm người tại chung cư Gold View (TP.HCM) sáng 8/9, vụ việc khiến lực lượng an ninh tòa nhà phải rút súng trấn áp. - 497189