Theo nội dung đoạn video được ghi lại từ camera hành trình trên xe của anh Nguyễn Hoàng Thông, khi đang dừng đèn đỏ tại đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt (đoạn qua hầm Thủ Thiêm), chiếc Toyota Vios BKS51H-263.xx đi bên cạnh bất ngờ dừng lại, người lái xe mở cửa bước xuống rồi to tiếng ngay trước đầu xe của anh Thông.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông khoảng 45 tuổi còn quay trở lại xe để lấy một dụng cụ giống như bình xịt hơi cay để đe doạ, xịt vào đầu xe anh Thông, mặc cho các dòng phương tiện qua đoạn đường này đang rất đông.

Chia sẻ với phóng viên VietNamNet, anh Nguyễn Hoàng Thông cho hay, khi cùng lưu thông trên đường Mai Chí Thọ, chiếc xe Toyota Vios chạy trước xe anh nhưng không rõ làn đường. Sau đó, anh Thông quyết định tăng tốc vượt lên phía trước. Ít phút sau, đến ngã tư trên thì anh gặp phải phản ứng gay gắt của tài xế xe Vios.

"Có thể, người lái xe kia hiểu nhầm, cho rằng tôi vượt sai quy định, tạt đầu hay cố tình ép xe anh ta", anh Thông chia sẻ.

Để tránh rắc rối dẫn tới ẩu đả có thể xảy ra, anh Thông lập tức khoá tất cả các cửa xe để đề phòng.

“Lựa lúc anh ta đang lấy điện thoại để gọi, tôi đã lách lên và đi trước. Người này tỏ ra bực tức và đá vào xe tôi”, anh Thông kể lại.

Trên thực tế, việc các lái xe gây gổ, thậm chí xô xát sau những tình huống giao thông hiện nay không phải là hiếm. Trong những tình huống như vậy, cần lắm sự kiềm chế và “cái đầu lạnh” từ các lái xe.

Hoàng Hiệp (video: Nguyễn Hoàng Thông)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố, vi phạm Luật Giao thông đường bộ? Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ cam hành trình về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các tin bài, video phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Xe chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Chiếc xe tải nhãn hiệu KIA, mang BKS 98C ngang nhiên rẽ từ đường dẫn vào đường gom, nhập làn và chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Bắc Giang theo hướng đi Hà Nội.