Clip: Ô tô trôi tự do ra giữa đường

Vụ việc này xảy ra tại một bãi đỗ xe trước một quán ăn ở Bangkok, Thái Lan, vào ngày 5/8. Sự việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn video cho thấy, chiếc xe ô tô Mitsubishi Mirage màu xanh đậu trước một quán ăn trong khi chủ nhân vào ăn trưa. Tuy nhiên, vừa đậu được một lúc, chiếc xe ô tô đã từ từ lùi ra giữa đường. Thật kỳ diệu, chiếc xe ô tô này đã không đâm vào bất kỳ chiếc xe nào trên con đường đông đúc phương tiện đi lại.

Các nhân viên của quán ăn sau đó đã chạy đến giúp đưa chiếc xe ô tô trở lại bãi đậu xe trước khi chủ nhân của chiếc xe quay lại và xin lỗi vì sự cố.

Nguyên nhân vụ việc là do tài xế chiếc xe đã quên kéo phanh tay khi đỗ xe.

Đây là một bài học đáng nhớ cho các tài xế khi lái xe bởi việc quên kéo phanh tay lúc đỗ xe có thể gây ra các va chạm và tai nạn ngoài ý muốn.

Phương Linh (Theo Newsflare)
 
Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đi vào điểm mù xe tải, xe máy bị nghiền nát

Đi vào điểm mù xe tải, xe máy bị nghiền nát

Do đi vào điểm mù của xe tải, chiếc xe máy tay ga bị nghiền nát. May mắn là tài xế xe máy đã thoát chết một cách thần kỳ.