Clip: Tài xế trổ tài drift trong trạm xăng khiến ô tô cháy rụi

Vụ việc này xảy ra vào cuối tháng 10 vừa qua tại một trạm xăng trên đại lộ Chandler, bang Arizona, Mỹ. Tuy nhiên, video về vụ việc thì mới được công bố.

Hình ảnh từ video ghi lại vụ việc cho thấy, tài xế chiếc Ford Mustang sau khi lái xe khỏi trạm xăng đã có hành vi lạng lách. Anh ta dường như muốn thực hiện màn đốt lốp nhưng chiếc xe Ford Mustang lại chạy thành một vòng tròn, va vào một xe khác, húc ngã một người, sau đó đâm thẳng vào cột bơm xăng rồi bốc cháy dữ dội.

Tài xế chiếc Ford Mustang đã nhanh chóng chạy khỏi chiếc xe đang cháy. Trong khi đó, một số người vội chạy tới kéo người bị ngã ra xa đám cháy.

Vài phút sau đó, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe Ford Mustang đã bị thiêu rụi hoàn toàn bộ. May mắn là đám cháy không lan ra xung quanh.

Kênh truyền hình địa phương CBS5 cho biết, tài xế chiếc Ford Mustang tên là Torres đã rời khỏi hiện trường và đi bộ về nhà.

Nhưng sau đó anh ta đã bị bắt giữ. Cảnh sát nghi ngờ tài xế này có chất cồn trong người vì thấy hơi thở nặng mùi rượu.

Cảnh sát đã cho Torres thử nồng độ cồn. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế này cao gấp 3 lần mức độ cho phép.

Khi cảnh sát liên lạc với gia đình Torres thì được biết hôm xảy ra tai nạn, thanh niên này đang trên đường tới phiên tòa xét xử hành vi lái xe nguy hiểm do say xỉn trước đó.

Torres đang phải đối mặt với nhiều tội danh. Đồng thời, tài xế này phải chịu trách nhiệm trước khoản tiền khoảng 25.000 USD đền bù thiệt hại cho trạm xăng và chiếc xe mà anh ta đâm phải.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Mẫu xe “quốc dân” 181 triệu giúp Proton cháy hàng ở Malaysia

Mẫu xe “quốc dân” 181 triệu giúp Proton cháy hàng ở Malaysia

Liên tục chỉ sau 4 tháng ra mắt, Proton Saga đắt khách giúp hãng xe nội địa Malaysia chắc suất ở vị trí số hai sau người đồng hương Perodua.