Clip: Ô tô lạng lách trên đường rồi tông vào xe khác

Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc xe bán tải ghi lại, trên một con đường ở tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan, vào ngày 11/10.

Anh Rungthip, tài xế chiếc xe ô tô gắn camera hành trình, cho biết, khi đi sau chiếc xe bán tải, anh nhận thấy có điều gì đó không ổn khi thấy chiếc xe cứ lắc lư, chao đảo giữa các làn đường. Anh Rungthip đã liên tục bấm còi để cố gắng thu hút sự chú ý của tài xế chiếc xe bán tải nhằm chặn anh ta lại. Nhưng tài xế xe bán tải vẫn phớt lờ.

Chiếc xe bán tải vài lần suýt đổ trên đường. Sau đó, nó lại lạng lách sang làn đường ngược chiều. Chiếc xe này suýt tông vào một chiếc xe tải chở hàng nhưng tài xế chiếc xe tải đã may mắn tránh được. Cuối cùng, nó tông thẳng vào chiếc xe ô tô màu đỏ đang đi ở làn đường ngược chiều khiến chiếc xe hư hỏng nặng. Tài xế chiếc xe ô tô màu đỏ bị thương ở tay và đầu.

Chiếc xe bán tải bị vỡ nát phần đầu. Tài xế xe bán tải đã bị tạm giữ tại hiện trường. Các nhân viên y tế cho biết anh ta đã uống rượu trong khi lái xe.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe khách ở Trung Quốc bốc cháy dữ dội trên cao tốc

Xe khách ở Trung Quốc bốc cháy dữ dội trên cao tốc

Xe khách đang chạy trên cao tốc bất ngờ bốc cháy dữ dội. Chiếc xe bị thiêu trụi nhưng 52 hành khách trên xe không ai bị thương.