Hiện các nhà chức trách vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nói trên.

Theo những thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 8h30 sáng ngày thứ Hai, tài xế chiếc Mercedes - David Callahan (58 tuổi) đã lái xe vượt quá tốc độ cho phép tại một con đường ở Fresno, California.

Tuy nhiên khi một sĩ quan cảnh sát yêu cầu dừng xe, tài xế này không những không chấp hành mà còn rồ ga chạy trốn khiến cảnh sát phải đuổi theo. Mặc cho cho bị truy đuổi, tài xế này vẫn quyết không dừng xe, thậm chí còn phóng bạt mạng hơn trước mà không hề để ý rằng có một dòng sông ở phía trước.

Kết quả là chiếc xe lao vọt lên trước khi bay khỏi vách đá và rơi xuống bờ đất phía dưới. Vụ việc khiến tài xế Callahan tử vong tại chỗ, trong khi chiếc xe bị hư hỏng nặng nề.

{keywords}
Chân dung tài xế kém may mắn. Nguồn: Carscoops.
{keywords}
Chiếc xe không còn nguyên dạng sau khi tiếp đất. Nguồn: Carscoops.

Nguyên nhân tại sao tài xế này lại lái xe một cách liều lĩnh như vậy vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Cảnh sát nghi ngờ anh ta có sử dụng ma túy hoặc rượu bia trước khi lái xe. Được biết trước đây Callahan cũng đã bị bắt do bạo hành vợ mình trong khi say.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Đại gia Việt độ khủng siêu xe Lamborghini Urus ăn Tết

Đại gia Việt độ khủng siêu xe Lamborghini Urus ăn Tết

Chiếc Lamborghini Urus được trang bị gói Mansory Venatus "khủng" nhất Việt Nam được một xưởng độ có tiếng tại TP. HCM hoàn thiện trước thềm năm mới.